อันโตนิโอ คอนเต้ : อนาคตของผมกับ เชลซี จะชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเปรยว่าอนาคตในการคุมทีมของเขาจะชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2561

แม้ว่าในช่วงท้ายฤดูกาล อันโตนิโอ คอนเต้ จะพา เชลซี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกลับมามีลุ้นท็อปโฟร์ และทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตามอนาคตในการคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของเขายังคงเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ในขณะนี้

ซึ่งทาง กุนซือชาวอิตาลี ได้ออกมาเปรยถึงอนาคตของตัวเองว่า "ผมคิด และมั่นใจว่าผมยังเป็นโค้ชของ เชลซี ผมโฟกัสเพียงเท่านี้ แต่มันก็ยากที่จะคาดการณ์อนาคต เพราะผู้คนก็คาดเดาเกี่ยวกับผมตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล แต่มันไม่สำคัญสำหรับผมหรอก เพราะโฟกัสของผมคือการทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ร่วมกับผู้เล่นของผม"

"เหลืออีก 2 สัปดาห์เท่านั้น และฤดูกาลนี้ก็จะสิ้นสุด จากนั้นคุณจะรู้ว่าจะเกิดสถานการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมหรือไม่ หรือไม่แน่คุณอาจเห็นผมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และเราเริ่มต้นอีกครั้ง ก็จะเกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของผมอีกครั้ง"

"ผมพยายามอย่างมากที่จะพาทีมจบฤดูกาลให้ดีที่สุด ผมพยายามส่งต่อสิ่งนี้ให้กับผู้เล่น เพราะแฟน ๆ สมควรได้รับสิ่งนี้ ความเป็นจริงในขณะนี้ก็คือผมยังมีสัญญาอยู่ ผมมุ่งมั่นกับ เชลซี และอนาคตของตัวเอง สมาธิของผมอยู่ที่ เชลซี เท่านั้น ส่วนอนาคต ? คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะงานของเราเป็นเรื่องยาก คุณต้องพร้อมสำหรับทุกอย่าง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนิโอ คอนเต้ : อนาคตของผมกับ เชลซี จะชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:14:22 1,772 อ่าน
TOP