อีเคร์ กาซิยาส - วันนี้ผมไม่คิดถึง เรอัล มาดริด อีกต่อไป

อิเคร์ กาซิยาส ตำนานนายทวารของเรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันลงเฝ้าเสาให้กับ ปอร์โต้ ยอมรับว่า ในทุกวันนี้เขาไม่ได้คิดถึ เรอัล มาดริด ในแบบของผู้เล่นอีกแล้ว หากเพียงแต่ว่ายังเป็นแฟนบอลคนหนึ่งที่คอยติดตามผลการแข่งขันเท่านั้น จากรายงานของ marca.com เมื่อ 9 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ อิเคร์ กาซิยาส ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ปอร์โต้ ในปี 2015 เจ้าตัวก็ยังบอกอยู่เสมอว่าคิดถึงวันเก่า ๆ กับทาง ราชันชุดขาว มาก ๆ ทว่าในวันนี้เขากลับออกมายืนยันว่าไม่ได้คิดถึงมาดริดแบบเมื่อก่อนอีกแล้ว เพราะเวลามันก็เนิ่นนานมาแล้ว แต่ว่าความทรงจำดี ๆ ยังมีเสมอ และตอนนี้ก็เป็นแฟนบอลคนหนึ่งที่เฝ้าติดตามผลการแข่งขัน

อิเคร์ กาซิยาส กล่าวว่า "ผมไม่ได้คิดถึง เรอัล มาดริด แล้วล่ะในตอนนี้ สโมสรเป็นแค่ส่วนหนึ่งของบทชีวิตผมเท่านั้น และตอนนี้ผมกำลังเดินต่อไปข้างหน้า แน่นอนว่า เรอัล มอบทุกอย่างให้กับผม ผมได้เล่นในเกมใหญ่ ๆ มากมาย ผมคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้ก็ไม่ใช่น้อย และที่สำคัญผมเองก็ติดทีมชาติเพราะได้ลงเล่นให้กับเรอัลด้วยนั่นแหละ"

"ผมเองยังให้ความเคารพสโมสรอยู่เสมอ และในวันนี้ผมได้เปลี่ยนจากผู้เล่นมาเป็นแฟนบอลแล้ว ผมเฝ้าติดตามการแข่งขันอยู่เสมอ และผมหวังว่าทีมจะไปได้สวยนะ"

"อีกอย่างที่จะบอกคือเมื่อคุณอายุมากขึ้น คุณจะต้องการความสำเร็จมากขึ้น และตอนนี้ผมกำลังทำกับปอร์โต้ หากว่าคุณเล่นไปจนแก่แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จอะไรเลยมันก็เท่านั้นเอง"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเคร์ กาซิยาส - วันนี้ผมไม่คิดถึง เรอัล มาดริด อีกต่อไป โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:40:36 10,068 อ่าน
TOP