ลิเวอร์พูล จ่อปาดหน้า แมนยู-อาร์เซน่อล คว้าวันเดอร์คิด ปอร์โต้

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเล็งนักเตะหน้าใหม่เข้าทีมต่อไปเพื่อเสริมความแข็งแกร่งรอรับฤดูกาลใหม่ โดยรอบนี้เป้าหมายเป็นกองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีของ เอฟซี ปอร์โต้ ทว่ายังมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง แมนยู และ อาร์เซน่อล ที่เล็งแข้งรายนี้เช่นกัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 10 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินกว่า 75 ล้านปอนด์ ดึงตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มาร่วมทีม ส่งผลให้เซ็นเตอร์แบ็คเลือดดัตช์กลายเป็นกองหลังที่แพงที่สุดในโลกไปในทันที และล่าสุดก็ออกล่าเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่แล้ว โดยครั้งนี้เป็นทาง ดีโอโก้ เลเต้ กองหลังวัย 19 ปีของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่กำลังลงเล่นให้กับ ปอร์โต้ บี อยู่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ลิเวอร์พูล ก็ยังมี แมนยู กับ อาร์เซน่อล ด้วยที่ให้ความสนใจในตัวกองหลังรายนี้ ทว่าเมื่อพิจารณาแล้วดูเหมือนว่าทางหงส์แดงดูจะมีภาษีดีกว่าทีมอื่น ๆ เพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบให้โอกาสดาวรุ่ง ส่วน อาร์เซน่อล เมื่อไม่มี อาร์แซน เวนเกอร์ ทีมจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ได้ ขณะที่ แมนยู นั้น กองหลังมีเยอะมาก ละ น้ามู เองก็ไม่ค่อยจะไว้ใจผู้เล่นดาวรุ่งมากสักเท่าไร

ทั้งนี้ ดีโอโก้ เลเต้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ และมีความเป็นไปได้ว่า ลิเวอร์พูล จะเร่งดำเนินการให้ลุล่วงภายในไม่เกิน 72 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ภาพข่าว : twitter.com/Diogoleite53

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล จ่อปาดหน้า แมนยู-อาร์เซน่อล คว้าวันเดอร์คิด ปอร์โต้ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:31:05 7,912 อ่าน
TOP