โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมเชื่อใจลูกทีมบางคนมากกว่าอื่น ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนยู ออกมาชี้ว่า แมนยู ยังไม่แข็งแกร่งมากพอ และมีหลาย ๆ จุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไขกันแบบยกใหญ่ และเขาเองในบางทีก็เชื่อมั่นในลูกทีมบางรายมากเป็นพิเศษกว่าคนอื่น ๆ ด้วยซ้ำไป จากรายงานของ global.espn.com เมื่อ 10 พฤษภาคม 2561

ในฤดูกาลนี้ แมนยู ทำได้เต็มที่แค่รองแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น แถมยังมีแต้มห่างจาก แมนซิตี้ แบบบานตะไทเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็ชี้ว่าเขาเองก็รับไม่ได้เหมือนกันที่ต้องมาเสีย 3 คะแนนให้กับพวกทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้น ซึ่งมันก็มาจากที่นักเตะบางรายเล่นไม่ได้มาตรฐานสักเท่าไรนัก และต้องมีการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
 

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ถ้าคุณถามว่าผมรู้สึกยังไงกับคะแนนเหรอ ผมตอบได้เลยว่ามันแย่มากที่ต้องมีคะแนนตามหลังแมนซิตี้มากมายขนาดนี้ และมันแย่มากที่เราแพ้ให้กับทีมน้องใหม่ครบมันทั้ง 3 ทีมไปเลย ผมคิดว่าเราต้องมองถึงการหาอะไรใหม่ ๆ บ้างแล้วล่ะ และบางทีนักเตะบางคนก็ควรที่จะเร่งพัฒนาการเล่นของตัวเองด้วย"

"เอาจริง ๆ ผมบอกคุณได้เลยว่า ผมเชื่อในนักเตะบางคนมากกว่าอีกคนนะ เพราะมันมีบางคนที่ผมอยากให้เขาเล่นให้ดีกว่านี้อีกมาก แต่เขาไม่พยายามที่จะเรียนรู้อะไรเลย"

"ผมเป็นผู้จัดการทีมมานาน ผมทราบดีว่าระหว่างฤดูกาลมันต้องมีบ้างที่ฟอร์มหลุดไป แต่ว่าเมื่อถึงเวลาคุณต้องทดแทนช่วงเวลานั้นด้วยฟอร์มที่ดีให้ได้บ้าง มันต้องมีความสมดุลไง ซึงผมก็พยายามทำให้นักเตะทุกคนมีความคิดแนวทางเดียวกับผมนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : ผมเชื่อใจลูกทีมบางคนมากกว่าอื่น ๆ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:21:03 4,496 อ่าน
TOP