โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สุดยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรไปครองตามคาด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561

สโมสร ลิเวอร์พูล ทำการประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2017-18 โดยมีการจัดงานพิธีมอบรางวัลที่สนาม "แอนฟิลด์" ซึ่งรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ หัวหอกทีมชาติอียิปต์ ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย ส่วนรางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปีก็ตกเป็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้

สำหรับ ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไป 43 ประตูรวมทุกรายการ เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ ลิเวอร์พูล ทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังครองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ด้วยผลงาน 31 ประตู

ขณะที่ดาวเตะวัย 25 ปีเปิดใจหลังรับรางวัลดังกล่าวว่า เขามีความสุขกับการเล่นให้ "หงส์แดง" และฝากอนาคตไว้กับที่นี่ "ผมมีความสุขมาก ๆ กับที่นี่ และทุดอย่างก็กำลังไปได้สวย ผมมีความทะเยอทะยานเกี่ยวกับอนาคตร่วมกับ ลิเวอร์พูล"

"เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แถมตอนนี้เราได้เข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และทุกคนกำลังตื่นเต้น แต่นี่มันแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น นี่มันแค่ปีแรกของผมกับที่นี่เหมือนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เรามีซีซั่นที่น่าเหลือเชื่อ และมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น"

ภาพจาก twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:42:41 2,633 อ่าน
TOP