ตำนาน เรอัล มาดริด ข่ม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คู่แข่ง - นัดชิงหนนี้งานสบาย

ฟรานซิสโก้ เกนโต้ ปธ.สโมสรกิตติมศักดิ์ของเรอัล มาดริด ผู้ซึ่งเคยพาเรอัล มาดริด เป็นแชมป์ยุโรปมาแล้วถึง 6 สมัย ได้ทีออกมาข่มขวัญ ลิเวอร์พูล ว่าเกมนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมราชันชุดขาวจะไปลงเล่นเพื่นะเท่านั้น และการเจอกับยอดทีมจากอังกฤษมันง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากยังไงยังงั้นเลย จากรายงานของ as.com เมื่อ 11 พฤษภาคม 2561

เรอัล มาดริด จะเดินทางไปยังกรุงเคียฟเพื่อลงสนามป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทาง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัยจากเกาะอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ ทีมราชันชุดขาว เป็นแชมป์มาแล้ว 2 สมัยซ้อน และหากว่าครั้งนี้ทำได้ก็จะกลายเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อทันที ซึ่งทาง ปู่เกนโต้ วัย 84 ปีก็เชื่อว่าสโมสรของเขานั้นมาเหนือแน่นอน
 

"แน่นอนว่าเกมนี้มันน่าตื่นเต้นมาก ๆ เลย พวกเราทุกคนต้องการไปที่เคียฟเพื่อไปเชียร์เรอัลให้คว้าแชมป์เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน และเดินหน้าสู่ความสำเร็จกันต่อไป"

"เกมนี้ผมบอกได้เลยว่าเราจะไปเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้น เราไม่ได้แค่ต้องการเข้าชิง แต่เราต้องการแชมป์ และเชื่อเถอะว่าเราจะทำได้แน่นอน พวกเราทุกคนรู้ดีว่ามันจะเป็นยังไง เรารู้วิธีการเล่นเพื่อเป็นแชมป์"

"อีกอย่างที่จะบอกคือเกมนี้ในการเจอลิเวอร์พูล ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรยากนะ มันก็ไม่ต่างจากการปอกกล้วยเข้าปากนั่นแหละ" คุณปู่ชาวสแปนิช กล่าวทิ้งทาย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน เรอัล มาดริด ข่ม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คู่แข่ง - นัดชิงหนนี้งานสบาย โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:30:30 20,224 อ่าน
TOP