แมนยู เตรียมตัว - มิลาน เปิดท้ายขาย โบนุชชี่

แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าต้องการได้ตัว เลโอนาร์โด โบนุชชี่ มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าแนวรับที่มีอยู่ยังแน่นไม่พอ ซึ่งทาง เอซี มิลาน เองก็ดูเหมือนว่าจะพร้อมเจรจาในดีลนี้ด้วยเช่นกันเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 พฤษภาคม 2561

ในตอนนี้ เอซี มิลาน ก็ถือว่ามีปัญหาเรื่องการเงินพอสมควรเลยทีเดียว เพราะว่าเจ้าของทีมชาวจีนดันซื้อนักเตะมามากมายเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมีปัญหาเรื่องการเงิน ฟอกเงิน เข้ามาเกี่ยวทำให้ถูกฟ้องร้องอยู่ตอนนี้ แน่นอนว่ามันจำเป็นต้องจำหน่ายนักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพง ๆ ออกไปเพื่อพยุงทีม และโบนุชชี่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งก็เข้าทาง แมนยู พอดีที่กำลังต้องการกองหลังประสบการณ์ดีฝีเท้าจัดเข้ามาช่วยทีม
 

โดยทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เคยพูดมาตลอดว่านักเตะกองหลังในทีมของเขานั้นยังไม่แกร่งพอ และต้องการจะได้เซ็นเตอร์แบ็คแจ่ม ๆ สักคนเข้ามาเสริมหลังบ้านให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ คือคำตอบสุดท้ายที่ น้ามู ต้องการ

ทั้งนี้ นอกจาก แมนยู แล้วนั้น บาเยิร์นฯ ก็ยังเป็นอีกทีมที่จับตาสถานการณ์ของ กองหลังวัย 31 ปี อย่างใกล้ชิด และมีความเป็นไปได้ว่าในซัมเมอร์นี้ทั้งสองสโมสรจะพยายามแย่งตัวโบนุชชี่กัน
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมตัว - มิลาน เปิดท้ายขาย โบนุชชี่ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:52:58 5,014 อ่าน
TOP