เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือ อาดิดาส เริ่มต้นฤดูกาล 2018-19

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงความร่วมมือกับ อาดิดาส แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก ในการเข้ามาเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าและชุดแข่งขันให้กับทีม เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2018-19 เป็นต้นไป

อดิดาส จะเข้ามาแทน พูม่า แบรนด์กีฬาจากเยอรมนี และ เลสเตอร์ ก็เป็นสโมสรที่ 2 ของ พรีเมียร์ลีก ต่อจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่เปลี่ยนผู้สนับสนุนจาก พูม่า มาเป็น อาดิดาส เช่นกัน

 

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ พูม่า มาเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งรวมถึงในช่วงที่ทีมประสบความสำเร็จสูงสุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2015-16

ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ความร่วมมือของสโมสรกับ อาดิดาส ถือเป็นโอกาสเติบโตของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่จะร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก” การร่วมมือและการพัฒนานี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีของสโมสร และนักฟุตบอลของเราที่จะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของ อาดิดาส ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพสูง รวมถึงแฟนบอลที่ภูมิใจในการใส่เสื้อของสโมสรและร่วมเดินทางไปให้กำลังใจกับพวกเราทั่วประเทศและทั่วทุกมุมโลก"

 

ชุดแข่งขันชุดเหย้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดให้พรีออเดอร์ทาง shop.lcfc.com ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ก่อนที่จะออกวางจำหน่ายใน City Fanstore รูปลักษณ์ใหม่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม

ภาพ lcfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจับมือ อาดิดาส เริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:28:20 8,059 อ่าน
TOP