บ๊ะแล้ว !! สื่อแดนน้ำหอมปูด นาบิล เฟกีร์ โอเคจอย ลิเวอร์พูล 99%

นาบิล เฟกีร์ ดาวเตะตัวเก่งของลียง ตกเป็นข่าวหนักมากว่าเขาได้ตกลงใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้วในฤดูกาลหน้า เนื่องจากว่าเมื่อเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมสุดท้ายของลียง แฟน ๆ ต่างก็พอกันลุกขึ้นยืนปรบมือ และโห่ร้องเปรียบเสมือนว่านี่คือเกมนัดสุดท้ายของกัปตันทีมของพวกเขาแล้ว ขณะที่ตัวนักเตะเองก็บอกเพียงว่าจะได้รู้กันเร็ว ๆ นี้ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 20 พฤษภาคม 2561

ในเกมที่ ลียง เอาชนะ นีซ ไปได้ 3-2 ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล นาบิล เฟกีร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ซึ่งบรรยากาศในจังหวะนั้นมันเหมือนเป็นการบอกเป็นนัย ๆ ว่านี่คือเกมสุดท้ายของเขาแล้วจริง ๆ เพราะว่าแฟน ๆ ต่างพากันลุกยืน และปรบมือให้กับกัปตันทีมของพวกเขาอย่างสมเกียรติ ซึ่งเรื่องนี้ canal+ สื่อชื่อดังมากของฝรั่งเศสเองก็ยืนยันว่าด้วยตอนนี้ทุกอย่างน่าจะดำนเนินไปกว่า 99% แล้ว 

นาบิล เฟกีร์ ได้กล่าวหลังเกมการแข่งขันว่า "ผมไม่แน่ใจนักนะว่านั่นคือการร่ำลากันหรือเปล่า แต่ผมบอกได้แค่ว่าผมมีฤดูกาลที่แสนวิเศษกับทีมจริง ๆ และตอนนี้ผมก็ทำทุกอย่างให้กับลียงมาอย่างเต็มที่แล้ว ตอนนี้น่าจะต้องมองไปที่อนาคตแล้วล่ะ แล้วเดี๋ยวเราคงได้รู้กัน"

ทั้งนี้ canal+ ระบุว่า ค่าตัวของ เพลย์เมคเกอร์วัย 24 ปีจะอยู่ที่ 62 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญากันยาว ๆ ถึง 5 ปีเลยทีเดียว และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดจะมีการเปิดตัวเขาหลังจบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ๊ะแล้ว !! สื่อแดนน้ำหอมปูด นาบิล เฟกีร์ โอเคจอย ลิเวอร์พูล 99% โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:56:47 8,963 อ่าน
TOP