พอล สโคลส์ จวก อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มห่วยหนักต้องปรับปรุงด่วน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ฟอร์มถอยหลังลงคลองอย่างหนัก ฤดูกาลหน้าต้องรีบปรับปรุงด่วน จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561

เชลซี เอาชนะ แมนยู ไปได้ 1-0 พร้อมกับซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 8 ไปครอง จากประตูโทนที่มาจากลูกจุดโทษของ เอแด็ง อาซาร์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ต้องปิดฤดูกาล 2017-18 ไปโดยไม่มีแชมป์อะไรติดมือ

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ดูฟอร์มของเขาแล้ว เขาต้องรีบปรับปรุงโดยด่วนเลย บอกตามตรงนะ มันคงแย่ไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ผมคิดว่าเกมต่อไปของฤดูกาลหน้ามีความสำคัญต่อเขามาก เขาต้องทำให้แฟนบอลกลับมาเชื่อมั่นในตัวเขาอีกครั้ง และเชื่อว่าพวกเขาสามารถขยับเข้าใกล้ แมนซิตี้ พวกเขาต้องการผู้เล่นบิ๊กเนม"

"ปอล ป็อกบา ไม่สามารถเอาชนะเกมของตัวเองได้ แต่ เอแด็ง อาซาร์ ทำได้ ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ก็ทำไม่ได้ เขาไม่ได้แสดงอะไรให้เห็นเลยตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม แฟน ๆ ตั้งความหวังกับเขา แต่ดูสิ่งที่เราเห็นสิ"

"แมนยู ต้องการยอดนักเตะสัก 2 คน ซึ่งผมคิดว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ดี แต่พวกเขาไม่มีนักเตะอย่าง เอแด็ง อาซาร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม ความแตกต่างระหว่าง แมนยู กับ เชลซี คือคุณภาพของ อาซาร์ เราก็ได้เห็นกันแล้วในเกมใหญ่แบบนี้ ซึ่ง แมนยู ไม่มี"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ จวก อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มห่วยหนักต้องปรับปรุงด่วน โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:56:31 5,768 อ่าน
TOP