ซูโซ่ รับอยากพิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

ซูโซ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เอซี มิลาน เอ่ยปากยอมรับว่าอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดอีกครั้ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561

กองกลางสแปนิช ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ เอซี มิลาน เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ และเจ้าตัวทำได้ดีกับ เจนัว หลังถูกยืมตัวไปในปี 2016 ก่อนจะกลับมาเป็นกำลังสำคัญของ "ปีศาจแดง-ดำ" ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวก่อนที่จะเป็นนักเตะอาชีพด้วยซ้ำ ที่นั่น (ลิเวอร์พูล) มันเป็นเรื่องยากมากกับไลฟ์สไตล์ และภาษา แต่จนถึงทุกวันนี้ผมยังจำได้ทุกอย่าง"

"แม้ผมจะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก แต่ผมก็รู้จักกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เจมี่ คาราเกอร์"

"ผมจะไม่มีวันลืมประสบการณ์ของผมที่ ลิเวอร์พูล สำหรับ พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ยาก เรียกได้ว่ามันพิเศษกว่าที่อื่นผมอยากจะกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในสักวันหนึ่ง ผมเติบโตขึ้นมาจากที่นั่น และที่นั่นคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

"ผมกำลังมีความสุขกับ มิลาน ผมมักจะบอกแบบนี้เสมอเมื่อยามมีข่าวลือเกี่ยวกับผมออกมา และคิดว่าสโมสรก็คิดแบบเดียวกัน ผมมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา นี่คือสิ่งที่ทั้งสโมสร และเอเยนต์ของผมต้องการ หากสโมสรต้องการที่จะกลับสู่ระดับท็อปอีกครั้ง และยังคงให้ความสำคัญกับผมอยู่ ผมก็จะอยู่ที่นี่เพื่อพวกเขา"

ทั้งนี้ ซูโซ่ ยิงประตูในเกมลีกจาก 2 ฤดูกาลล่าสุดให้กับ เอซี มิลาน ไปแล้ว 13 ประตู และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 35 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูโซ่ รับอยากพิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:30:13 8,511 อ่าน
TOP