เขารู้กันหมดแล้ว... อเล็กซิส ซานเชซ ยอมรับปรับเข้าสไตล์ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี ยอมรับตามตรงว่า เขาเองยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้มากเท่าไหร่ไรนัก แต่ว่าสำหรับฤดูกาลใหม่เขาจะพยายามเรียนรู้ให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับยกย่องว่าแมนยูคือหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สดในโลก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 22 พฤษภาคม 2561

หัวหอกชิลี ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับ แมนยู เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 18 เกมด้วยกัน แต่ว่าเพิ่งยิงได้แค่ 3 ตุงเท่านั้น ส่งผลให้โดนวิจารณ์มากมายเรื่องฟอร์มกันเล่น เนื่องจากว่าย้ายมาในระดับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในสโมสรแต่ยังยิงได้น้อยกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เด็กปั้นจากอะคาเดมี่เสียอีก
 

อเล็กซิส ซานเชซ เปิดใจว่า "มันยังมีอีกหลายจุดนะที่ผมยังต้องพัฒนาต่อไป ตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่ามันยากจริง ๆ ที่จะลงเล่นในสไตล์ของโชเซ่ ผมยังปรับตัวกับมันได้ไม่ดีเท่าไรนัก แต่ว่าผมจะพยายามทำให้มันให้ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงเก็บตัวก่อนจะถึงฤดูกาลใหม่"

"จากนี้ไปเราเองต้องพยายามตั้งใจให้มากขึ้นกว่าเดิม เราต้องให้ความสำคัญทั้งหมดไม่ว่าจะเกมใหญ่หรือว่าเล็ก และที่ผมย้ายมาที่นี่เพราะว่ายูไนเต็ดคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในสโมสรที่เจ๋งเป้งที่สุดในโลกผมถึงได้ย้ายมาร่วมงานด้วย"

"ผมเองเคยร่วมงานกับผู้เล่นชั้นยอดที่บาร์ซ่ามาแล้ว และผมคิดว่าที่นี่ก็ไม่แตกต่างกันมากนัก ซึ่งผมเองคงต้องพยายามทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ให้มากขึ้นกว่าเดิม"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขารู้กันหมดแล้ว... อเล็กซิส ซานเชซ ยอมรับปรับเข้าสไตล์ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:28:37 10,465 อ่าน
TOP