เอาแล้ว !! ปอล ป็อกบา ย้ำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้สนิทอะไรกัน

ปอล ป็อกบา จอมทัพแมนยู ยอมรับว่า ตัวเขากับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นไม่ได้สนิทอะไรกันมากมาย แต่ทั้งนี้ก็เป็นเพราะว่าด้วยสถานะเจ้านายกับลูกน้องจะให้สนิทอะไรกันนักหนา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 22 พฤษภาคม 2561

มีข่าวออกมาเป็นระลอก ๆ ตลอดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ปอล ป็อกบา กับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ขาใหญ่ของ แมนยู นั้นไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก ซึ่งทาง ปอล เองก็ยอมรับว่าไม่ได้สนิทกันมาก แต่มีความนับถือให้เสมออยู่แล้ว โดยเฉพาะการที่ น้ามู มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เขาเป็นครั้งแรก

ปอล ป็อกบา กล่าวว่า "ใช่เลยมันมีช่วงที่ผมไม่ได้ลงเล่น และผมต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองข้างสนาม แต่โอเคผมสามารถเข้าใจมันได้แหละ แต่จากนั้นผมก็พยายามสร้างผลงานที่ดีมาโดยตลอดทั้งในการซ้อมหรือเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมได้โอกาสลงสนาม"

"โอเค ผมอาจจะไม่ได้ไปรับประทานอาหารกับเขาตามภัตตาคาร เพระผมไม่อยากให้ใครมองว่าที่ผมได้ลงสนามเพราะเราสนิทกันหรืออะไร ผมแค่พยายามใช้โอกาสของผมในการซ้อมเพื่อแสดงความสามารถของผมออกมาให้เต็มที่ และด้วยความเป็นผู้จัดการทีมกับนักฟุตบอลมันไม่จำเป็นที่เราต้องสนิทกันมากขนาดนั้นหรอก"

"แต่ที่แน่ ๆ ผมไม่ลืมว่า โชเซ่ ได้เคยมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับผมมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นครั้งแรกของผมเลย และผมจะไม่มีวันลืมว่าใครมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ผมเป็นครั้งแรก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้ว !! ปอล ป็อกบา ย้ำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้สนิทอะไรกัน โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:23:28 8,349 อ่าน
TOP