อ้าวยังไง !? เมีย เซร์คิโอ โรเมโร่ ซัด ทีมชาติอาร์เจนตินา โกหกประชาชน

เอเลียน่า ภรรยาของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ทนไม่ไหวออกมาแฉทีมชาติอาร์เจนตินาว่าโกหกคนทั้งโลกได้อย่างหน้าตาเฉย หลังมีการให้ข่าวว่าสามีของเธอต้องการพลาดการไปลุยฟุตบอลโลก 2018 เป็นเพราะว่าบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561

สำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ มีชื่อไปลุย ฟุตบอลโลก 2018 ตั้งแต่แรกแล้ว และเขาน่าจะเป็นมือ 1 ของทีมชาติด้วยซ้ำไป แต่ว่าไป ๆ มา ๆ ดันมีข่าวออกมาจากทางสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินาว่า โรเมโร่ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างหนักจนต้องกระเด็นหลุดจากทีม ทว่าล่าสุดทาง เอเลียน่า ภรรยาของนายด่านวัย 31 ปี ได้ออกมาแฉว่า สามีของเธอไม่ได้เจ็บเว่อแบบนั้น แต่โดนกลั่นแกล้งจนต้องหลุดจากทีมชาติต่างหาก

เอเลียน่า ออกมาแฉว่า "เอาจริง ๆ เข่าของสามีดิฉันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเลยสักนิด เขาแค่มีอาการกระดูกอ่อนโยกเท่านั้นเองนะคะ คุณหมอบอกว่าเขาพร้อมกับการเล่นฟุตบอลโลกแน่นอน แต่ต้องพักสัก 2 อาทิตย์แล้วอาการจะดีขึ้น แต่เอาจริง ๆ ด้วยวินัยในการรักษาตัวเองของสามีดิฉัน เผลอ ๆ เขาอาจจะพร้อมลงเล่นตั้งแต่เกมแรกเลยด้วยซ้ำไป"

"ดิฉันเชื่อว่าต้องมีคนต้องการให้เขาหลุดออกจากทีมไป เพราะว่าการที่พวกเขาให้ข่าวว่ากระดูกหักมันดูแย่มากนะ มันไม่มีอะไรหักสักชิ้น มันเป็นแค่คำอ้าง และฉันเบื่อกับการหลอกลวงแบบนี้ พวกเขาหลอกคนทั้งโลกว่าสามีดิฉันกระดูกหักทั้ง ๆ ที่มันไม่จริงเลย"
 

ทั้งนี้ ฮอร์ ซามเปาลี ได้เรียกตัว นาฮูลเอล กุซมัน นายด่านวัย 32 ปี จาก ติเกรส์ เข้ามาแทนที่ของ เซร์คิโอ โรเมโร่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้าวยังไง !? เมีย เซร์คิโอ โรเมโร่ ซัด ทีมชาติอาร์เจนตินา โกหกประชาชน โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:01:28 7,884 อ่าน
TOP