มาแล้ว !! อันเดรส อีเนียสต้า เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ วิสเซล โกเบ อย่างเป็นทางการ

อันเดรส อีเนียสต้า ตำนานกัปตันทีม บาร์เซโลน่า เปิดตัวร่วมทัพ วิสเซล โกเบ สโมสรดังแห่งศึก เจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญา 2 ปี จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2561

อีเนียสต้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ แบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสันญญาเป็นเวลา 2 ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 8 ลงสนาม โดยมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เตรียมร่วมงานกับทาง ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย และ ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014

ดาวเตะวัย 34 ปีเปิดใจว่า "วันนี้เป็นวันที่พิเศษวันหนึ่งสำหรับผม เป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับผมเป็นอย่างยิ่ง ทุกคนในครอบครัวของผมก็รู้สึกดีใจเช่นกันครับ แล้วก็อยากจะขอขอบคุณ คุณมิกิทานิ คุณมิอุระ ที่ไว้วางใจผม"

"ผมอยากจะเป็นส่วนส่วนหนึ่งในงานนี้ และเป็นกำลังส่วนหนึ่งในการได้มีส่วนช่วยเผยแพร่ฟุตบอลของ โกเบ ของ เจ ลีก ไปทั่วทั้งเอเชีย ผมรู้สึกตื่นเต้น และเฝ้ารอที่จะได้ร่วมเล่นฟุตบอลกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน"

"ผมยินดีที่ได้มีโอกาสมาเล่นในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่แสนวิเศษนี้ และเป็นประเทศที่ผมชื่นชอบมากครับ และหวังว่าจะมีโอกาสได้เรียนรู้วัฒนธรรมของญี่ปุ่นเร็ว ๆ นี้ครับ ขอบคุณครับ"

ทั้งนี้ อันเดรส อีเนียสต้า ถือเป็นนักเตะระดับตำนานของ บาร์เซโลน่า โดยคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ร่วมกับ บาร์ซ่า มาทั้งสิ้น 22 รายการ ในช่วงเวลา 16 ซีซั่นที่ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม"

 

ภาพจาก twitter.com/vissel_kobe, J_League

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว !! อันเดรส อีเนียสต้า เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ วิสเซล โกเบ อย่างเป็นทางการ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:37:09 6,204 อ่าน
TOP