เดอะเหยิน เบิ้ลสอง : โรนัลดินโญ่ เตรียมควง 2 แฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์พร้อมกัน

โรนัลดินโญ่ อดีตพ่อมดลูกหนังชาวบราซิเลี่ยน เล่นเอาฮือฮากันไปทั้งโลกโซเชียล หลังประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ 2 แฟนสาวพร้อม ๆ กันในเดือนสิงหาคมนี้ โดยรายงานระบุว่า อดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลวัย 38 ปี มีใจให้กับทั้งสองสาวเท่า ๆ กัน และเวลาจะซื้ออะไรให้ใครทั้งสองสาวก็ได้เหมือน ๆ กันด้วย และว่าที่เจ้าสาวทั้งสองนางก็ไม่มีปัญหากันแต่อย่างใด จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 25 พฤษภาคม 2561

สำหรับ โรนัลดินโญ่ นั้นใคร ๆ ต่างก็รู้ดีว่าเขาคือเพลย์บอยตัวพ่อของวงการเลยทีเดียว ทว่าในที่สุดเจ้าตัวก็พร้อมที่จะหยุดและพร้อมเข้าพิธีวิวาห์แล้ว ทว่างานแต่งงานของเพลย์บอยนั้นต้องไม่ธรรมดา เพราะคนธรรมดาโลกไม่จำหรอก โดยอดีตแข้งซุปตาร์วัย 38 ปี เตรียมที่จะจูงมือ พริสซิลล่า โคเอลโญ่ กับ เบียทริซ ซูซ่า  2 แฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์ไปเลยพร้อม ๆ กัน เนื่องจากว่าได้ทดลองการใช้ชีวิตแบบ เรา 3 คนมาได้หลายเดือนแล้ว ผลคือไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

โดยทั้ง พริสซิลล่า กับ เบียทริซ ต่างก็ใช้ชีวิตอยู่กับ พ่อหนุ่มรอนนี่ ในแมนชั่นหรูมูลค่า 5 ล้านปอนดใจกลางกรุงริโอ เดอ จาเนโร มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งปรากฎว่าทั้งสองสาวต่างมีความสนิมสนมให้กัน และไม่มีใครที่พยายามจะเอาตัว รอนนี่ ไปกกไว้คนเดียวแต่อย่างใด ซึ่งจากรายงานระบุว่า โรนัลดินโญ่ นั้นบริหารเวลาให้กับทั้งสองสาวได้เป็นอย่างดี ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบแต่อย่างใด แถมเวลาจะซื้อของขวัญให้กับทั้งสองสาวก็จะได้อะไรที่เหมือน ๆ กันด้วย

ทั้งนี้ โรนัลดินโญ่ นั้นคบหากับทาง เบียทริซ ซูซ่า มานานกว่า 7 ปีแล้ว และเขาก็ลดความเจ้าชู้ลงไปมาก จนกระทั้งได้เจอกับ พริสซิลล่า โคเอลโญ่ และเริ่มออกเดทกันในปี 2016 ก่อนที่เขาจะทดลองอยู่กินกันแบบเรา 3 คนมาหลายเดือน จนในที่สุด คาสโนว่ารอนนี่ ก็พร้อมที่จะแต่งงานสักที แต่ทั้งนี้ก็ขอแต่งแบบรวดเดียวกับทั้งสองสาวไปเลย

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/priscilla.coelho.98

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะเหยิน เบิ้ลสอง : โรนัลดินโญ่ เตรียมควง 2 แฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์พร้อมกัน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:22:57 11,683 อ่าน
TOP