เอเย่นต์ยันเอง ลิเวอร์พูล อยากได้ นาบิล เฟกีร์ จริง แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลง

ฌอง ปิแอร์ บาร์นส์ เอเย่นต์ประจำตัวของ นาบิล เฟกีร์ กองกลางกัปตันทีม โอลิมปิก ลียง ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่า นักเตะในความดูแลของเขาใกล้เปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล โดยยืนยันว่า "หงส์แดง" สนใจจริง แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงใด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2561

ก่อนหน้านี้มีข่าวจากสื่อฝรั่งเศสหลุดออกมาทำนองว่า ลิเวอร์พูล ใกล้จะได้ตัว นาบิล เฟกีร์ ไปร่วมทัพในตลาดซัมเมอร์ หลังจากที่มีรายงานว่า เอเย่นต์ของนักเตะบินตรงไปเมืองลิเวอร์พูล เพื่อที่จะตกลงกันในขั้นตอนสุดท้าย และจะเข้ารับการตรวจร่างกายทันที

แต่ล่าสุด ฌอง ปิแอร์ บาร์นส์ เอเย่นต์ของ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า "ผมยังไม่ได้เดินทางออกจาก มาร์กเซย เลยในสัปดาห์นี้ ผมอยู่กับครอบครัวตลอด"

"แต่ผมจะพูดให้ชัดเจน ผมกับ นาบิล เราจะไป ลิเวอร์พูล หรือที่อื่น ๆ พร้อมกันเมื่อมีข้อตกลงกับ ลียง และทาง ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรให้ไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจอยู่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรเรียบร้อย และสโมสรอื่น ๆ อาจเข้ามาได้ ตลาดซื้อ-ขายนักเตะยังเหลือเวลาอีกมาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ยันเอง ลิเวอร์พูล อยากได้ นาบิล เฟกีร์ จริง แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลง อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 13:47:02 3,664 อ่าน
TOP