เฟร็ด เปิดใจครั้งแรกหลังได้สวมเสื้อ แมนยู สมใจ

เฟร็ด กองกลางตัวเก่ง ทีมชาติบราซิล เปิดใจครั้งแรก หลังได้เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2561

แมนยู ประกาศยืนยันการคว้าตัว เฟร็ด มาจาก ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันถึง 5 ปี ไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มิถุนายน ก่อนศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้นด้วยซ้ำ แต่ทว่ายังไม่มีการเปิดตัวนักเตะแต่อย่างใด เนื่องจากต้องเคลียเรื่องเอกสารจากทางเอฟเของบราซิลให้เรียบร้อยเสียก่อน

แต่ล่าสุดแฟน ๆ แมนยู ก็ได้เฮแบบเต็มที่เสียที หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ได้ทำการเปิดตัวดาวเตะวัย 25 ปี มาเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมนี้"

"การที่จะได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ที่คว้าแชมป์ได้อย่างมากมายในการเป็นโค้ช ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาด ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ทำความรู้จัก และร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม"

"ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตส์ค สำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาได้ทำเพื่อผมตลอด 5 ปีที่ผ่านมา นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับผม อย่างไรก็ตามในตอนนี้ผมขอทุ่มเทให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกกับร่วมกับ ทีมชาติบราซิลเสียก่อน"

ภาพจาก twitter.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟร็ด เปิดใจครั้งแรกหลังได้สวมเสื้อ แมนยู สมใจ โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 15:37:50 8,105 อ่าน
TOP