คิงเพาเวอร์ เดินหน้าแจกลูกฟุตบอลล้านลูกทั่วไทย สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 2

"King Power Thai Power พลังคนไทย เดินหน้าแจกลูกฟุตบอลล้านลูกทั่วไทย เพื่อสร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 2

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ต่อยอดโครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แจกลูกฟุตบอลให้กับเด็กเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีมีประโยชน์ให้กับสังคมไทยผ่านการสนับสนุนด้านกีฬาฟุตบอลสำหรับเยาวชนไทยทั่วประเทศ

คงต้องยอมรับว่าในยุคนี้หลายฝ่ายหรือหลายหน่วยงานมีการส่งเสริมด้านกีฬาสำหรับเด็กไทย โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ อยากสร้างสรรค์สิ่งดีมีประโยชน์ให้กับสังคมไทย จึงต่อยอดโครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" เป็นปีที่ 2 แล้ว ในการแจกลูกฟุตบอลสำหรับการฝึกซ้อมให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ โดยเริ่มประเดิมสองจังหวัดแรก ได้แก่ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 จังหวัดภูเก็ต และโรงเรียนเมืองพัทยา 9 จังหวัดชลบุรี และตั้งเป้าหมายว่าจะมอบให้ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยภายในเดือนกันยายนนี้ 

Kingpower

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ นำโดย นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มุ่งมั่นดำเนินโครงการเพื่อสังคมภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีมีประโยชน์ให้กับสังคมไทยผ่านการสร้างและส่งผ่านพลังความดีให้กับคนในสังคมทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มยาวชน ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพัฒนาขับเคลื่อนประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าในอนาคต ผ่านการสนับสนุนศักยภาพของคนไทยโดยเฉพาะด้านกีฬาฟุตบอลที่มุ่งหวังส่งเสริมพัฒนาการด้านฟุตบอลตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ จนถึงปลายน้ำให้กับเยาวชนไทยทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยตั้งเป้ามอบลูกฟุตบอลให้แก่นักเรียน และโรงเรียนต่าง ๆ จำนวน 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี พร้อมเป็นกำลังใจให้เด็กไทยมีพลังสร้างสรรค์ด้านกีฬาให้ก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะระดับโลก

Kingpower

โดยล่าสุดได้ปล่อย "คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 2" ประเดิมสองจังหวัดแรก โดยมอบลูกฟุตบอลให้กับเยาวชนจำนวนกว่า 3,000 ลูก รวมทั้งอุปกรณ์กีฬา ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 36 จังหวัดภูเก็ต และโรงเรียนเมืองพัทยา 9 จังหวัดชลบุรี โดยมีผู้บริหาร และพนักงานกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์, ผู้อำนวยการโรงเรียนทั้งสองแห่ง, คุณครู, นักเรียน และจิตอาสา ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างอบอุ่น 

นายวริศปกน์ ภักดีมาก โค้ชทีม BB Football Academy ตัวแทนผู้ฝึกสอนฟุตบอลจากจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การแจกลูกฟุตบอลในของบริษัท คิง เพาเวอร์ ในครั้งนี้ ผมรู้สึกขอบคุณแทนเด็ก ๆ เพราะตอนผมเด็ก ๆ ผมไม่มีลูกฟุตบอลดี ๆ แบบนี้ไว้เล่น แต่วันนี้เด็กของเราได้มีลูกฟุตบอลเป็นของตัวเองสำหรับการฝึกซ้อม เพราะคิง เพาเวอร์ ขอบคุณมาก ๆ ครับ

Kingpower

ตัวแทนเยาวชนจากจังหวัดภูเก็ตที่เข้ารับมอบลูกฟุตบอลในโครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" กล่าวว่า ขอบคุณบริษัท คิง เพาเวอร์ ครับ ที่มามอบลูกฟุตบอลให้ผมและเด็ก ๆ อีกหลายคน เพื่อให้มีลูกฟุตบอลกลับไปฝึกซ้อมที่บ้าน ผมจะนำลูกฟุตบอลที่ได้รับไปฝึกซ้อมจะได้เก่ง ๆ ครับ

Kingpower

Kingpower

ตัวแทนเยาวชนจากจังหวัดชลบุรี เข้ารับมอบลูกฟุตบอลในโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” กล่าวว่า จะนำลูกฟุตบอลที่ได้รับไปฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตนเองให้เก่ง ๆ ขึ้น ลูกฟุตบอลนี้เป็นประโยชน์สำหรับตนเองมาก เนื่องจากลูกฟุตบอลที่ผมมีเป็นลูกฟุตบอลนิ่ม ๆ ไม่ดีเท่าลูกนี้ครับ 

Kingpower

สำหรับคาราวานคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ปีที่ 2 เดินหน้าแจกลูกฟุตบอลตลอดเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน โดยในเดือนกรกฎาคมจะทยอยลงพื้นที่จังหวัดในภาคตะวันออก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันตก ส่วนเดือนสิงหาคมจะลงแจกในพื้นที่ภาคกลาง และภาคเหนือต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย=> https://www.facebook.com/kingpowerthaipower

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิงเพาเวอร์ เดินหน้าแจกลูกฟุตบอลล้านลูกทั่วไทย สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 2 อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:47:41 3,101 อ่าน
TOP