ความจริงจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ให้ลงสนามก่อนย้ายจาก แมนยู

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรกองหน้าชาวสวีเดน เปิดเผยความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับ แอลเอ แกแล็คซี่ กรณีที่ว่าทำไมผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงไม่ให้โอกาสได้ลงสนามเลยทั้ง ๆ ที่รักษาตัวหายกลับมาน่าจะลงเล่นได้แล้ว

อิบราฮิโมวิช เจ็บหนักตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 และพักยาวจนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนพฤศิกายนถึงธันวาคม แต่ก็ได้ลงสนามไปแค่ 7 เกมแล้วก็โดนดร็อปยาวจนแฟนบอลหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเกิดเหตุขัดแย้งอะไรกับกุนซือ มูรินโญ่ หรือเปล่า จนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม อิบรา ก็ย้ายออกจาก แมนยู ไปเล่นกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในที่สุด

ล่าสุด ซลาตัน เปิดเผยความจริงกับสำนักข่าวบีบีซีว่า "ตอนนั้นผมเล่นได้แล้ว แต่ผมบอกกับตัวเองว่ามันยังไม่ใช่ พวกเขาเคยเห็น ซลาตัน มาก่อน แต่ผมยังไม่พร้อมจะเป็น ซลาตัน แบบที่พวกเขาเคยเห็น หลายเกมที่ผู้จัดการทีมเลือกใช้ผม แต่ผมบอกกับเขาว่า "ฟังนะ ผมยังไม่พร้อม ผมไม่อยากจะทำให้คุณผิดหวัง ด้วยความเคารพที่ผมมีต่อเพื่อนร่วมทีมและโค้ช เลือกคนอื่นที่ทำหน้าที่ได้ดีกว่าผม ผมกล้ายืนขึ้นและพูดแบบนั้น แม้ผมจะเป็น ซลาตัน ก็เถอะ"

อิบราฮิโมวิช ยังยืนยันด้วยว่า ตอนที่ตัดสินใจต่อสัญญากับ แมนยู ออกไปอีก 1 ปี ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะอยากจะลงเล่นฟุตบอลต่อไป

"สถานการณ์ตอนนั้นมันไม่ใช่การต่อสัญญาเพื่อจะได้เงินค่าเหนื่อย มันตรงกันข้ามเลย ผมบอกพวกเขาว่าผมไม่ต้องการค่าเหนื่อย เก็บเงินนั่นไว้เถอะ" ดาวยิงวัย 36 ปีกล่าว

อิบราฮิโมวิช คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในการเล่นกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ยิงไป 11 ประตูจาก 14 เกมในการลงเล่น เมเจอร์ลีก

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจริงจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ให้ลงสนามก่อนย้ายจาก แมนยู โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 21:53:14 25,791 อ่าน
TOP