อัปเดตตลาดนักเตะ สัปดาห์สุดท้ายก่อน พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล

พาไปอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะล่าสุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายก่อน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 จะเปิดฉากฟาดแข้งกัน

โดยตลาดนักเตะของอังกฤษจะปิดตัวลงในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ส่วนบรรดาลีกดังของยุโรปส่วนใหญ่จะปิดในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ แต่ละสโมสรวางแผนซื้อ-ขายใครกันบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...

เลสเตอร์ คว้า ราชิด เกซซาล ร่วมทัพเซ็นสัญญา 4 ปี

เลสเตอร์ ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ลงนามข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ราชิด เกซซาล ปีกทีมชาติแอลจีเรีย จากสโมสร โมนาโก ด้วยสัญญา 4 ปี เป็นที่เรียบร้อย

อนาคตของ อาซาร์-กูร์กตัวร์ส กับ เชลซี ยังคงไม่แน่นอน

เอแด็น อาซาร์ กับ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาตลอดช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ไม่อยากเสียทั้งคู่ อย่างไรก็ตามเขาอยากคุยกับตัวนักเตะเองเสียก่อนจึงจะตัดสินใจทุกอย่างได้

ซึ่งสโมสรในอังกฤษมีเวลาซื้อนักเตะเข้าทีมจนถึงวันที่ 5 สิงหาคมนี้ แต่การขายนักเตะออกจะยังคงกำหนดเดิมในลีกยุโรปส่วนใหญ่ที่กำหนดไว้ในวันที่ 31 สิงหาคม

ขณะที่ในกรณีของ วิลเลี่ยน ที่เป็นที่สนใจของ แมนยู ตัวนักเตะได้ออกมายืนยันว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นช่วย เชลซี สู้ศึกในฤดูกาลใหม่ นอกจากนี้มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" ไม่เอาด้วยกับข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" ที่จะขอแลกตัวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

อาร์ตูโร่ วิดัล ถึงมือ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

อาร์ตูโร่ วิดัล เดินทางถึง บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นเงิน 27 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว กองกลางทีมชาติชิลี ไปร่วมทัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนยู ลุ้นคว้า เฌอโรม บัวเต็ง

แมนยู ต้องการกองหลังระดับท็อปเข้ามาเสริมเกมรับในฤดูกาลใหม่ แต่เป้าหมายอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ สเปอร์ส ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

ทำให้ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ หันไปมอง เฌอโรม บัวเต็ง ปราการหลังคนดัง บาเยิร์น อย่างไรก็ตามงานนี้อาจไม่ง่ายสำหรับ "ปีศาจแดง" เพราะทาง อาร์เซน่อล และ เปแอสเช ก็กำลังให้ความสนใจ แนวรับทีมชาติเยอรมนี รายนี้เช่นกัน

ลิเวอร์พูล กลับไปหา นาบิล เฟคีร์ ?

ก่อนศึก ฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น นาบิล เฟคีร์ ใกล้เคียงกับการได้ย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แบบสุด ๆ ทว่าติดปัญหาในขั้นตอนการตรวจร่างกาย และทำให้ดีลล่มไปในที่สุด แต่ก็มีรายงานว่า หลังจบศึกที่รัสเซีย ลิเวอร์พูล จะหวนกลับไปทาบทามขอซื้อตัวดาวเตะวัย 24 ปีอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังเกี่ยวกับเข่า ทำให้ "หงส์แดง" มีความกังวลเป็นอย่างมากกับการใช้งานนักเตะในระยะยาว งานนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องชั่งใจว่าจะเดินหน้าต่อหรือไม่ ขณะที่ L’Equipe สื่อจากฝรั่งเศส ก็เชื่อว่าถ้า ลิเวอรพูล เดินหน้าต่อ ลียง ก็พร้อมปล่อย เฟคีร์ เช่นกัน

อาร์เซน่อล พิจารณาดึงตัว ริคาร์โด้ โรดริเกวซ จาก เอซี มิลาน

อูไน เอเมรี่ กำลังประสบปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย เมื่อ นาโช่ มอนเรอัล ยังพร้อมลงสนาม ส่วนทาง ซีด โคลาซินาค ดันมาบาดเจ็บอีก ทำให้ อาร์เซน่อล พิจารณายื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์คว้าตัว ริคาร์โด้ โรดริเกวซ จาก เอซี มิลาน

เชลซี สนใจ อารอน แรมซี่ย์ ?

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังคงต้องการเสริมขุมกำลังให้กับ เชลซี โดย วิลฟรีด ซาฮา ตกเป็นเป้าหมายมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีคู่แข่งอย่าง สเปอร์ส เข้ามาร่วมแจม งานนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย

ล่าสุดมีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จาก อาร์เซน่อล ซึ่งแข้งทีมชาติเวลส์เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับต้นสังกัด และยังไม่ได้เจรจาเงื่อนไขใหม่กับ "ปืนใหญ่" แต่อย่างใด

แมนยู ชวดได้ เยร์รี่ มีน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววหมดโอกาสคว้าตัว เยอร์รี มินา กองหลังเป้าหมายจาก บาร์เซโลน่า หลังจากที่เกิดปัญหาเรื่องค่านายหน้า และเป็นทาง เอฟเวอร์ตัน ที่อาศัยจังหวะนี้ยื่นข้อเสนอเข้าไป แถมมีรายงานว่าบรรลุขัอตกลงกับ "บาร์ซ่า" ได้แล้วด้วย โดยมีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย จะเซ็นสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเวลา 5 ปี

ข้อมูลจาก mirror.co.uk
 
ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตตลาดนักเตะ สัปดาห์สุดท้ายก่อน พรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาล อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 15:33:10 15,120 อ่าน
TOP