ชมจังหวะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนใบแดงแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดูกันชัด ๆ กับจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนใบแดงเป็นครั้งแรกในการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเป็นการโดนไล่ออกจากสนามเป็นครั้งแรกในฐานะนักเตะ ยูเวนตุส จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2561

ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 ซึ่งเกมนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ ยูเว่ เป็นครั้งแรก แต่กลับกลายเป็นแมตช์ที่เลวร้าย เมื่อดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสโดนไล่ออกจากสนามในนาที 29 จากการเอามือไปสัมผัสศีรษะของ เจสัน มูริโญ่

หลังจากที่โดนไล่ออกดาวเตะวัย 33 ปีถึงกับเสียน้ำตาลูกผู้ชาย โดยพยายามยืนยันกับผู้ตัดสินว่า "ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ" ก่อนจะเดินออกจากสนามไปด้วยความผิดหวังสุด ๆ

นี่ถือเป็นการได้ใบแดงครั้งแรกของ "ซีอาร์7" นับตั้งแต่ลงสนามใน แชมเปี้ยนส์ ลีก 154 เกม และใบแดงครั้งที่ 11 ในชีวิตค้าแข้งของเจ้าตัว

การโดนใบแดงโดยตรงของ โรนัลโด้ จะทำให้เขาถูกแบนอัตโนมัติถึง 1 เกม โดยที่ ยูฟ่า อาจพิจารณาเพิ่มโทษอีก 2 นัด และจะทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ ยูเวนตุส จะพบกับ แมนยู ทั้งสองนัด ซึ่งหากเป็นแบบนั้นแน่นอนว่าทัพ "ม้าลาย" จำเป็นต้องยื่นอุทธรณ์ไปเพื่อให้นักเตะมีโอกาสลงเล่นในเกมที่จะพบกับอดีตต้นสังกัด

ภาพจาก AFP, twitter.com/USA_Baig, dr7n_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมจังหวะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนใบแดงแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 13:56:57 25,650 อ่าน
TOP