พอล สโคลส์ : ได้เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ้มบ้างผมค่อยโล่งใจหน่อย

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงของแมนยู ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมทางช่อง BT Sport ได้ออกมายอมรับว่า เขาเองรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นยิ้มได้บ้าง หลังแมนยูเก็บชัยชนะได้สำเร็จ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 20 กันยายน 2561

หลังจากที่พา แมนยู บุกไปเอาชนะ ยัง บอยส์ ได้สำเร็จ 3-0 นั้น หลังจบเกมทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้เผยรอยยิ้มออกมาบนใบหน้าบ้างเล็กน้อย ซึ่งนั่นทำให้ พอล สโคลส์ ที่รับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมดังกล่าวถึงกับออกอาการโล่งใจ โดยยอมรับตามตรงว่าการได้เห็นรอยยิ้มของมูรินโญ่ และฟอร์มที่ดีของยูไนเต็ดทำให้เขาเองก็รู้สึกดี

พอล สโคลส์ เปิดใจว่า "ผมบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากนะ และผมเองก็รู้สึกดีด้วยที่ได้เห็นรอยยิ้มของ โชเซ่ มูรินโญ่ บ้าง แน่นอนว่านี่คือฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ดีมาก ๆ ของแมนยูเลยนะ"

"มันไม่ง่ายเลยนะกับการต้องไปเล่นเป็นทีมเยือน แถมยังต้องเจอสนามหญ้าเทียมที่ไม่คุ้นเคยอีกต่างหาก แต่ว่าพวกนักเตะยูไนเต็ดทุก ๆ คนทำผลงานออกมาได้ดีจริง ๆ อันนี้ผมเองยอมรับนะ ก็ถือว่าดีกว่าที่คาดไว้ด้วยซ้ำไป"

"อีกอย่างที่ผมเชื่อเลยคือว่า หลังเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จแล้ว แมนยู น่าจะมีกำลังใจที่ดีมากขึ้นนะ และหวังว่าผลงานจากนี้จะดีขึ้นเรื่อย ๆ"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/paulscoles_18

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ : ได้เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ้มบ้างผมค่อยโล่งใจหน่อย โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2561 เวลา 11:01:37 6,635 อ่าน
TOP