พี่มีคู่มือ !! อูไน เอเมรี่ เตรียมดึง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ หวนร่วมงานที่ อาร์เซน่อล

อูไน เอเมรี่ กุนซือใหญ่อาร์เซน่อล วางแผนเตรียมที่จะดึงตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งที่อาร์เซน่อล หลังสัญญาของนักเตะกับทางลิเวอร์พูลกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 19 ตุลาคม 2561

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งทาง อูไน เอเมรี่ ก็เห็นว่าเขาเคยร่วมงานกับแบ็กซ้ายรายนี้มาแล้วเมื่อครั้งไล่ล่าแชมป์กันที่เซบีย่า ก็เลยมีความคิดว่าที่จะดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ อาร์เซน่อล
 

โดยตอนนี้ อูไน เอเมรี่ มีเพียงแค่ นาโช่ มอนเรอัล เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เอาไว้ใช้งานในตำแหน่งแบ็กซ้ายแบบจริงจัง ส่วน เซอัด โคลาซินัช ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่โดนใจของกุนซือสแปนิชอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าการที่เขารู้มือของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ อยู่แล้วนั้นทำให้แบ็กซ้ายตัวสำรองของลิเวอร์พูลกลายเป็นตัวเลือกลำดับแรก ๆ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ นอกจาก อาร์เซน่อล แล้ว บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ โมเรโน่ ไปร่วมทีมแบบฟรี ๆ ด้วยเช่นกัน ส่วน ลิเวอร์พูล เองก็เตรียมดัน อดัม ลูอิส แบ็กซ้ายเด็กปั้นขึ้นมาเป็นอะไหล่แทนที่ต่อไป
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่มีคู่มือ !! อูไน เอเมรี่ เตรียมดึง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ หวนร่วมงานที่ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 12:35:46 11,810 อ่าน
TOP