บอลเด็ดสุดสัปดาห์ - เชลซี รอฉะ แมนยู, มิลานดาร์บี้ ศึกนี้โคตรขลัง

หายกันไปกว่า 2 สัปดาห์ของเกมการแข่งขันฟุตบอลลีก เพื่อเปิดทางให้การแข่งขันในระดับชาติ แน่นอนว่าแฟน ๆ ต้องเหงากันไม่น้อยแน่ ๆ เพราะว่าการแข่งขันฟุตบอลลีกนั้นกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก, เซเรีย อา หรือว่า ลา ลีกา สเปน 

โดยการกลับมาแข่งขันในสัปดาห์นี้แน่นอนว่ามีหลาย ๆ คู่เลยทีเดียวที่เรียกได้ว่าน่าสนใจสุด ๆ อย่าง พรีเมียร์ลีก คงจะหนีไม่พ้นการเจอกันระหว่าง เชลซี กับ แมนยู ส่วน เซเรีย อา อิตาลี ก็ต้องเป็น มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ส่วน ลา ลีกา สเปน ก็ต้องยกให้ บาร์เซโลน่า พบกับ เซบีย่า ทีฟอร์มกำลังสดทีเดียว

 

พรีเมียร์ลีก

เชลซี เปิดบ้านพบ แมนยู แน่นอนว่าเกมนี้แฟน ๆ ต้องยกให้เป็นบิ๊กแมตช์อยู่แล้ว เนื่องจากว่าหาก เชลซี ชนะล่ะก็ พวกเขาก็จะนำโด่งในโซนหัวตารางต่อไป ส่วน แมนยู ก็ไม่อยากที่จะแพ้แน่ ๆ เพราะว่าต้องการ 3 แต้มเพื่อขึ้นไปไล่บี้ทีมใหญ่อื่น ๆ เสียที เพราะตัวเองฟอร์มเน่ามาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้ว

ส่วนคู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจก็จะเป็น ลิเวอร์พูล v ฮัดเดอร์สฟิลด์, อาร์เซน่อล v เลสเตอร์, แมนซิตี้ v เบิร์นลี่ย์ และ เวสต์แฮม v สเปอร์ส เป็นต้นสำหรับสุดสัปดาห์นี้

เซเรีย อา อิตาลี

แน่นอนว่าสำหรับอิตาลีสัปดาห์นี้เกมที่ยิ่งใหญ๋ที่สุดคงจะหนีไม่พ้น มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ที่ อินเตอร์ มิลาน จะรับบทเป็นเจ้าบ้านพบ เอซี มิลาน สำหรับคู่นี้ความยิ่งใหญ่ และความขลังไม่ต้องพูดถึง เพราะว่าเตะกันมาเป็น 100 ปีแล้วแฟน ๆ น่าจะรู้ดีว่าเป็นเกมที่สนุกมากแค่ไหน ส่วนฟอร์มตอนนี้ก็ต้องถือว่า อินเตอร์ ยังขี่ มิลาน อยู่เล็กน้อย แต่เกมดาร์บี้ผลแพ้ชนะมีลุ้น 50-50 อยู่แล้ว

คู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจก็จะมี ยูเวนตุส v เจนัว, โรม่า v สปาล และ ฟิออเรนติน่ v กายารี่
 

ลา ลีกา สเปน

สำหรับเกมที่ สเปน แน่นอนว่าไม่มีเกมไหนน่าสนใจเท่าจ่าฝูงอย่าง เซบีย่า ที่จะต้องบุกออกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 2 ที่มีแต้มตามแค่แต้มเดียวเท่านั้น เพราะเกมนี้ บาร์ซ่า ชนะก็จะแซงทันที แต่หากผลออกเสมอหรือเซบีย่าชนะจ่าฝูงก็จะยังไม่เปลี่ยนมือ

คู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ บียาร์เรอัล v แอต.มาดริด, เรอัล มาดริด v เลบันเต้ และ บาเลนเซีย v เลกานเญส

ทั้งนี้การแข่งขันในลีกอื่น ๆ อย่าง บุนเดสลีกา นั้น คู่ที่น่าติดตามก็น่าจะเป็น โวล์ฟบวร์ก เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ลีกเอิง คงหนีไม่พ้น เปแอสเช พบ อาเมียงส์ และ เจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ วิสเซล โกเบ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอลเด็ดสุดสัปดาห์ - เชลซี รอฉะ แมนยู, มิลานดาร์บี้ ศึกนี้โคตรขลัง อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 21:19:22 4,971 อ่าน
TOP