สื่อปูด เชลซี ส่งทีมงานส่องฟอร์มรอกระชาก อเลสซิโอ โรมาโญลี่

เชลซี ได้ส่งทีมงานแมวมองไปตามส่องฟอร์มของ อเลสซิโอ โรมาโญลี่ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งของเอซี มิลาน อย่างต่อเนื่องเพื่อเช็กฟอร์มการเล่น ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการได้ตัวกองหลังสัญชาติเดียวกันมาร่วมทีมแน่ ๆ เพราะว่าในรายของ แกรี่ เคฮิลล์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น น่าจะไม่ได้ไปต่อในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 24 ตุลาคม 2561

รายงานจากอิตาลีระบุว่า เชลซี ได้ส่งทีมงานแมวมองไปเช็กฟอร์มของ อเลสซิโอ โรมาโญลี่ ในเกมล่าสุดจริง ๆ ภายหลังนักเตะผ่านความฟิต และลงสนามได้ แม้ว่าในเกมดังกล่าวมิลานจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ทว่าฟอร์มโดยรวมของดาวเตะวัย 23 ปีถือว่าผ่านเกณฑ์เลยทีเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าทีมสิงห์บลูส์อาจจะตัดสินใจยื่นซื้อภายในตลาดหน้าหนาวนี้เลย

อย่างไรก็ตาม เชลซี เองก็จะหาทางปล่อย แกรี่ เคฮิลล์ กับทาง อันเดรียส คริสเตนเซ่น ออกจากทีมไปด้วยเช่นกัน เพื่อช่วยระดมทุนในการซื้อตัว แข้งอิตาเลียน มาร่วมทีม ซึ่งก็คาดว่าค่าตัวน่าจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ อเลสซิโอ โรมาโญลี ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อปี 2015 และในตอนนี้เจ้าตัวก็ลงรับใช้ทีมรอสโซเนรี่ไปแล้วกว่า 120 นัดด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อปูด เชลซี ส่งทีมงานส่องฟอร์มรอกระชาก อเลสซิโอ โรมาโญลี่ โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 01:11:00 3,523 อ่าน
TOP