สงสัยจะหมดอนาคต - สื่อสเปนเผย อุสมาน เด็มเบเล่ ไร้ความเป็นมืออาชีพอย่างแรง

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจตัดชื่อ อุสมาน เด็มเบเล่ ออกจากทีมชุดเปิดบ้านพ่าย เรอัล เบติส 3-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561

โดยก่อนเกมนี้ เด็มเบเล่ ก่อเรื่องด้วยการไม่ไปซ้อมกับทีมโดยไม่แจ้งล่วงหน้า แถมติดต่อไม่ได้ ซึ่งภายหลังเจ้าตัวอ้างว่ามีอาการป่วยเป็นโรคกระเพาะอักเสบ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ถูกคาดหมายว่าจะอยู่ที่สนาม "คัมป์นู" เพื่อให้กำลังเพื่อนร่วมทีมของเขา

ซึ่ง เด็มเบเล่ ก็มาปรากฏอยู่ข้างสนามตามคาด แต่ที่น่าแปลกก็คือเขามาถึงที่ซุ้มมานั่งสำรองได้ไม่ถึง 5 นาทีก่อนเกมเริ่ม แถมยังไม่ได้นั่งบริเวณที่ผู้เล่นสำรอง บาร์ซ่า นั่งกัน แต่ไปนั่งที่ของสตาฟฟ์ ก่อนที่สุดท้ายเขาจะย้ายไปนั่งที่ของผู้เล่นสำรอง

งานนี้ทำ "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปนตั้งข้อสังเกตว่า อดีตดาวเตะดอร์ทมุนท์ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ และจงใจทำตัวแปลกแยก ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าอาจจะหมดอนาคตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" และมีแววถูกขายทิ้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ เด็มเบเล่ เคยมีปัญหาเรื่องวินัยมาแล้วครั้งหนึ่งสมัยยังอยู่กับ ดอร์ทมุนท์ โดยเจ้าตัวเคยงอแงงโดดซ้อมพร้อมกับหายตัวเงียบตอนที่ บาร์เซโลน่า ติดต่อสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ จนสุดท้ายได้ย้ายทีมสมใจ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงสัยจะหมดอนาคต - สื่อสเปนเผย อุสมาน เด็มเบเล่ ไร้ความเป็นมืออาชีพอย่างแรง โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:17:10 32,995 อ่าน
TOP