จะอยู่ยังไง ? - สื่อเผยมีเพื่อนร่วมทีม แมนยู แค่ 3 คนที่คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเชซ ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่มีความสุขที่แมนยูเอาเสียเลย และต้องการที่จะย้ายทีมโดยด่วนที่สุด ซึ่งเป้าหมายของเขาดูเหมือนว่าจะเป็น เปแอสเช ที่ต้องการย้ายไปอยู่ด้วย ทว่าสาเหตุที่ทำให้ อเล็กซิส ไม่มีความสุขนั้น มีรายงานว่าเป็นเพราะเขาไม่มีเพื่อนที่แมนยูเลยนั่นเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ อเล็กซิส ซานเชซ นั้นย้ายมาอยู่กับ แมนยู ในช่วงตลาดหน้าหนาวเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัว โดยเป็นการสลับตัวกันระหว่าง เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน พร้อมกับรับค่าเหนื่อยกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทว่าฟอร์มของเขานั้นกลับไม่เคยอยู่ในระดับสุดยอดเหมือนตอนที่เล่นกับอาร์เซน่อลแม้แต่น้อย ส่งผลให้เขาตกเป็ข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอด

โดยล่าสุด มีกระแสข่าวหลุดจากวงในของโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาว่า สาเหตุที่ อเล็กซิส นั้นโชว์ฟอร์มไม่ออกเลยนั่นเป็นเพราะว่าเขาแทบไม่มีเพื่อนเลยที่แมนยู และไม่มีนักเตะคนไหนคุยกับเขาเลยนอกจากคู่หูสแปนิชอย่าง ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า ส่วนอีกคนที่พอจะคุยกับดาวเตะชิลีรู้เรื่องก็คือ โรเมลู ลูกากู นั่นเอง

ทั้งนี้ สาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ค่อยจะมีเพื่อนหรือไม่มีใครคุยกับเขาเลยนั้นมาจากที่ว่าเจ้าตัวไม่ยอมศึกษาภาษาอังกฤษอย่างจริงจังนั่นเอง เลยทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมรายอื่น ๆ ได้ มันจึงทำให้การปรับตัวของเขานั้นยากกว่าปกติ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะอยู่ยังไง ? - สื่อเผยมีเพื่อนร่วมทีม แมนยู แค่ 3 คนที่คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:45:46 15,229 อ่าน
TOP