วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ชี้ แมนซิตี้ มีเป๋เหมือนกัน เสียดาย แมนยู ลงโทษไม่ได้

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่าทีมแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการประหม่าไม่น้อยหลังจากโดนตีไข่แตก ซึ่งน่าเสียดายที่ "ปีศาจแดง" ลงโทษไม่สำเร็จ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2561

แมนซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ แมนยู 3-1 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ หนแรกของฤดูกาล ซึ่งเกมนี้ ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซัดให้เจ้าถิ่นไปก่อน แม้ว่าทีมเยือนจะมาตีไข่แตกได้จากการสังหารจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มาได้ประตูปิดย้ำชัยจาก อิลคาย กุนโดกัน ในช่วงท้ายเกม

ซึ่งทาง ลินเดเลิฟ มองว่า แมนซิตี้ ออกอาการเป๋ให้เห็นเหมือนกันหลังเสียประตูจากจุดโทษ "หลังจากประตูของ มาร์กซิยาล พวกเขาก็ออกอาการประหม่า และคงรู้สึกว่าเราจะสามารถทำประตูได้อีก แต่พวกเขากลับทำประตูที่สามแทน มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอลเรารู้สึกผิดหวังมาก เพราะเรารู้สึกว่าเราสามารถยิงประตูที่สองได้ และได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้"

"จริง ๆ เราก็ครองบอลได้เยอะนะ แต่เราไม่สามารถเจาะแนวรับของพวกเขาเข้าไปในพื้นที่สุดท้ายได้ แต่เราก็พยายามแล้ว เหมือนที่ผมพูดว่าเราเชื่อว่าสามารถยิงประตูพวกเขาเพิ่มได้"

"เราทำได้ไม่ดีในช่วง 15 นาทีแรก พวกเขาครองบอลได้มากกว่า แต่หลังจากเสียประตู เราก็เริ่มทำได้ดี และทำให้พวกเขาต้องเจองานยาก หลังจากที่เราทำประตูได้ เราควรจะกดดันพวกเขาให้มากกว่านี้ และพยายามอีกสักนิด แต่สุดท้ายเราก็แพ้ และเราก็ผิดหวังกับเรื่องนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ชี้ แมนซิตี้ มีเป๋เหมือนกัน เสียดาย แมนยู ลงโทษไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:37:39 3,286 อ่าน
TOP