หงส์หูผึ่ง !! คริสเตียน พูลิซิช รับ ในอนาคตข้างหน้า พรีเมียร์ลีก คือจุดหมาย

คริสเตียน พูลิซิช ดาวรุ่งตัวเป้งของดอร์ทมุนด์ ออกมายอมรับว่า การย้ายไปลงเล่นยังพรีเมียร์ลีกคือความฝันของเขา และแน่นอนว่าในสักวันหนึ่งข้างหน้าเขาจะทำให้มันเป็นจริงอย่างแน่นอน จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ คริสเตียน พูลิซิช นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่กำลังเป็นที่จับตามองของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ก็บอกมาตลอดว่าเขานั้นเป็นแฟนตัวยงของปีกอเมริกันเลยทีเดียว ทว่าทาง ดอร์ทมุนด์ เองยังไม่อยากจะขายเขาออกไปจากทีม ทว่าสัญญากำลังจะหมดลงในปี 2020 แล้ว และตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

คริสเตียน พูลิซิช เปิดใจว่า "แน่นอนว่าตอนนี้เรากำลังมีปีที่ยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ และผมกำลังแฮปปี้มาก ๆ กับฟอร์มของพวกเรา ผมคิดว่าดอร์ทมุนด์สู้ได้กับทุกทีมเลยล่ะ"

"ส่วนเรื่องอนาคตของผมนะเหรอ ผมบอกได้เลยว่าพวกบทความต่าง ๆ บนหน้าหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับตัวผม ผมไม่เคยอ่านมันเลย เพราะผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วทำไมผมต้องอ่านด้วยล่ะ"

"แต่สิ่งที่ผมบอกคุณได้คือ พรีเมียร์ลีก คือที่ ๆ เหล่านักเตะวัยรุ่นทุกคนอยากลองสัมผัสมันกันทั้งนั้นแหละ และแน่นอนว่าผมคือหนึ่งในนั้น ผมฝันเอาไว้ว่าสักวันผมจะได้ไปลงเล่นนะ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้หรอก แต่ผมจะทำมันให้เป็นจริงในสักวัน"

ทั้งนี้ คริสเตียน พูลิซิช เคยอาศัยอยู่ในอังกฤษกับ คุณพ่อ-คุณแม่ ของเขามาก่อนในช่วงวัยเด็ก และเคยลงซ้อมกับทีมนอกลีกอย่าง แบรคลี่ย์ ทาวน์ จึงไม่แปลกที่เจ้าตัวจะชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษเป็นพิเศษ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์หูผึ่ง !! คริสเตียน พูลิซิช รับ ในอนาคตข้างหน้า พรีเมียร์ลีก คือจุดหมาย โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:19:56 3,702 อ่าน
TOP