สุดจัดปลัดบอก !! สรรวัชญ์ เดชมิตร ลั่น สุดภูมิใจมอบ 3 แต้มให้ชาวไทย

เดอะ แคมป์ สรรวัชญ์ เดชมิตร เพลย์เมกเกอร์มาดกวนทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า สำหรับเขาแล้วรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกปลาบปลื้มเลย เมื่อเทียบกับ 3 แต้มที่ได้มอบให้คนไทยมีความสุข จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2561

ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย ไปได้ 4-2 ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 แม้ว่าจะเป็นทีมเยือนที่บุกมาขึ้นนำไปก่อนก็ตาม โดยเกมนี้ สรรวัชญ์ เดชมิตร ถือว่าโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดปัง แถมยังมีแอสซิสต์อีก 1 ดอกด้วย ซึ่งหลังจบเกมเขาก็ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง
 

สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดใจว่า "ส่วนตัวผมอยากทำเพื่อประเทศไทย กีฬานี้คืออาชีพของผม เราลงไปเล่นเพื่อทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุก ๆ เกม จากเกมวันนี้มันก็น่าจะบอกอะไรได้หลาย ๆ อย่าง"

"เรามีความผิดพลาดกันอยู่ ฟุตบอลผมเคยพูดว่ามันไม่ใช่ละคร เราเสียบอลสั่งคัทไม่ได้ ดังนั้นเวลาอยู่ในสนาม และเราเสียบอลก็ต้องพยายามแก้ไขเฉพาะหน้าให้ได้ และทำให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง"

"ส่วนรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ มันก็แค่รางวัล สิ่งที่ผมภูมิใจคือ 3 แต้ม ที่ได้มอบให้แก่คนไทยมากกว่าครับ"

ทั้งนี้ ในเกมต่อไป ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น.

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดจัดปลัดบอก !! สรรวัชญ์ เดชมิตร ลั่น สุดภูมิใจมอบ 3 แต้มให้ชาวไทย โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 23:14:25 7,125 อ่าน
TOP