เป้าหมายใหม่ - แมนยู เล็ง ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ จาก โรม่า

แมนยู ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าเจรจากับทาง โรม่า เพื่อขอดึงตัว ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ กองกลางดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดว่าทีมปีศาจแดงต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 30 ล้านยูโรเท่านั้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2561

มีรายงานออกมาว่าทาง แมนยู ได้นัดกับทาง เอเย่นต์ของ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ มาคุยกันแล้วที่กรุงลอนดอนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่าหนทางเดียวในตอนนี้คือยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 30 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งตัวเลขนี้นับว่ากระจ้อยร่อยมาก ๆ สำหรับ ยูไนเต็ด แต่อยู่ที่ว่าทาง โรม่า จะพยายามหาทางต่อสัญญาใหม่กับนักเตะรึเปล่าเท่านั้นเอง
 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทาง มอนชี่ ผู้อำนวยการสโมสรโรม่า จะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไรนักหากว่าต้องขายกองกลางคนสำคัญออกไปอีก เพราะว่าก่อนหน้านี้เพิ่งขาย รัดย่า เนียงโกลัน กับ เควิน สตรอทมัน ออกจากทีมไป ซึ่งหากเสีย เปเยกรินี่ ออกไปอีกรายก็ถือว่าเกมในแดนกลางของทีมจะเสียหายพอสมควรเลย

ทั้งนี้ แมนยู เองก็พร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจให้ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ เช่นกัน โดยตอนนี้ตัวนักเตะรับอยู่เพียง 1 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้นกับโรม่า ทว่าแมนยูพร้อมที่จะเบิ้ลให้เป็น 2 ล้านยูโรต่อปีเลยทีเดียว
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้าหมายใหม่ - แมนยู เล็ง ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ จาก โรม่า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:21:55 4,917 อ่าน
TOP