อารมณ์ไม่จบ !! โรนัลโด้ รับฉุนขาดเมื่อรู้ว่า เรอัล มาดริด กำลังจะขาย โอซิล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส และกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยถึงเรื่องราวในอดีตเมื่อครั้งที่ตนเอง และเมซุต โอซิล ยังคงค้าแข้งกับเรอัล มาดริด โดยทาง CR7 ได้ออกมาเผยว่า เมื่อตอนที่ตนเองทราบว่าสโมสรกำลังจะขาย โอซิล ออกไปให้กับ อาร์เซน่อล นั้น เรียกได้ว่าหัวร้อนสุด ๆ ที่สโมสรเลือกปล่อยผู้เล่นที่เรียกได้ว่ารู้ใจตนเองแบบสุด ๆ ออกจากทีมไป จากรายงานของ as.com เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2561

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 ในยุคที่ เรอัล มาดริด มี คาร์โล อันเชล็อตติ คุมทีม โดยตอนนั้นทีมชุดขาวได้ดึงตัวผู้เล่นอย่าง อิสโก้ และ แกเร็ธ เบล เข้ามาสู่ทีม ซึ่งแน่นอนว่าค่อนข้างทับตำแหน่งกับ เมซุต โอซิล ซึ่งเรื่องนี้ทาง โอซิล เองก็เคยออกมาเผยแล้วว่าเป็นทางสโมสรเองที่หมดความเชื่อมั่นในตัวเขา และอยากจะปล่อยออกจากทีม จนในที่สุด อาร์เซน่อล ก็ดึง เพลย์เมกเกอร์ร่างบาง ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าการที่ เรอัล มาดริด ตัดสินใจปล่อยตัว เมซุต โอซิล ออกจากทีมไป มันเป็นเรื่องที่เฮงซวยมาก ๆ สำหรับผม และตอนที่ผมทราบข่าวผมนี่หัวอย่างร้อนเลย ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราออกไป"

"สำหรับผมแล้ว เมซุต เป็นคนที่รู้ใจผมมากที่สุดในทีมแล้ว เมื่อผมวิ่งหาช่องหน้าปากประตูคู่แข่งเขาจะสอดส่องสายตามาหาผม และหาจังหวะงาม ๆ จ่ายบอลให้ผมได้เสมอ ๆ ซึ่งผมเองยังไม่เข้าใจมาถึงทุกวันนี้ว่าเรอัล มาดริด จะขายทำไม แต่ก็นั่นแหละอำนาจการตัดสินใจมันไม่ได้อยู่ที่ผมไง"

ทั้งนี้ เมื่อจบฤดูกาลแข่งขันดังกล่าว เมซุต โอซิล ก็กลายเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดของ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายเขาก็ต้องจำใจย้ายทีมไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในที่สุด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อารมณ์ไม่จบ !! โรนัลโด้ รับฉุนขาดเมื่อรู้ว่า เรอัล มาดริด กำลังจะขาย โอซิล อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:47:15 33,216 อ่าน
TOP