[OFFICIAL] เมืองทอง ตั้ง โค้ชเบ๊ เป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมดึง มาริโอ หวนร่วมทัพ

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัว โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เข้ามาเป็นกุนซือรายใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนั้นยังได้เปิดตัวดาวเตะรายใหม่หน้าเก่าอย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หวนกลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้งด้วยสัญญาแบบปีต่อปี

ก่อนหน้านี้แคนดิเดตว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาแรงก็จะมีทาง โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ และ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ทว่าทาง โค้ชเตี้ย ก็ได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางเมืองทองเลยสักครั้ง จนในที่สุดก็มีการเปิดตัว โค้ชเบ๊ อย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายวันพฤศหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เปิดใจว่า "การมาคุมเมืองทองแน่นอนว่ากดดันอยู่แล้ว การมาเมืองทองจะมาบอกว่าหวังแค่ท็อปโฟร์มันก็ไม่ใช่เรื่อง ยังไงซะมันก็ต้องแชมป์เท่านั้นแหละ"

"ถึงแม้จะกดดันแต่ว่านี่ไม่ใช่ครั้งที่กดดันที่สุด ผมเคยผ่านความกดดันที่มากกว่านี้มาแล้ว มาถึงตอนนี้ก็พร้อมที่จะทำงานของตัวเองให้เมืองทองเป็นอย่างดีที่สุด ทีมของเราจะต้องเป็นแชมป์แบบมีสไตล์"

ทั้งนี้ เมืองทอง ยังได้เปิดตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หวนกลับมาร่วมงานกับสโมสรเป็นครั้งที่ 2 ด้วย โดยทาง เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เชื่อว่า การเข้ามาของ มาริโอ จะเข้ามาอุดรอยรั่วในการปั้นเกมรุกของทีมให้กลับมาดีอีกครั้ง ส่วนทาง มาริโอ เองก็ชี้ว่า สำหรับตนเอง และเมืองทองนั้นคือพรหมลิขิตของกันและกัน

ภาพข่าว : KITTY

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] เมืองทอง ตั้ง โค้ชเบ๊ เป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมดึง มาริโอ หวนร่วมทัพ โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:37:52 4,134 อ่าน
TOP