ลิโอเนล เมสซี่ ตอบคำถามครั้งแรก - ถ้าต้องลงเล่นเจอสนามสุดโหดกับ สโต๊ค จะทำยังไง ?

เปิดเผยคำตอบของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับคำถามยอดฮิตเรื่องการลงสนามดวลกับ สโต๊ค ซิตี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561

แม้จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในเส้นทางลูกหนังตลอด 15 ปีกับ บาร์เซโลน่า แต่ทว่าหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ก็มักจะโดนคำเย้ยหยัน และคำสบประมาทว่า เขายังไม่เคยพบเจอเกมที่หนักหน่วงตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษ จนมีคำถามที่เป็นวลียอดฮิตติดปาก และเป็นที่ถกเถียงกันในหมู่แฟนบอลว่า จะเป็นอย่างไรถ้า เมสซี่ ไปเยือนสนามของทีมโหดอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ?

ซึ่งในที่สุด กิเยม บาลาเก้ นักข่าวคนดังของสเปน ได้อ้างว่าเขาได้คำตอบที่แฟน ๆ อยากรู้จากปากของ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เรียบร้อยแล้ว "ผมยิงคำถามใส่ เมสซี่ เกี่ยวกับเรื่องที่ผู้คนในอังกฤษชอบพูดกันว่า 'คุณจะต้องไปไม่เป็นแน่ หากได้พบเจอค่ำคืนอันหนาวเหน็บ และเปียกโชกที่ สโต๊ค' เขาตอบผมว่า 'พวกเขาควรจะได้เห็นสนามที่ผมเคยเล่นมาแล้วใน โรซาริโอ เสียก่อน"

คำตอบของ เมสซี่ นั้นหมายถึงเมือง โรซาริโอ บ้านเกิดของเขา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาเริ่มเล่นฟุตบอล โดยสภาพสนามนั้นถือว่าย่ำแย่สุด ๆ เต็มไปด้วยเศษแก้ว กรวดหินดินทราย และเป็นหลุมเป็นบ่อ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิโอเนล เมสซี่ ตอบคำถามครั้งแรก - ถ้าต้องลงเล่นเจอสนามสุดโหดกับ สโต๊ค จะทำยังไง ? โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:20:26 11,449 อ่าน
TOP