กระหึ่มเจลีก !! เจ ชนาธิป ซิวรางวัล MVP ประจำซีซั่นของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้รับการโหวตจากบรรดาเพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสร หรือว่า แข้ง MVP ไปครอบครอง จากรายงานของ nikkansports.com เมื่อ 3 ธันวาคม 2561

การแข่งขันเจลีกในฤดูกาลที่เพิ่งเสร็จสิ้นลงไปนั้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือว่าปรับตัวให้เข้ากับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ดีขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแท้จริง และช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 4 มาครองได้สำเร็จ แถมยังมีลุ้นได้ไปเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย หากว่า คาชิม่า แอนท์สเลอร์ ทีมอันดับ 3 คว้าแชมป์เอ็มเพอร์เรอร์ คัพ ไปครองได้
 

คิม มิน แต กองหลังเพื่อนร่วมทีมซัปโปโร ได้กล่าวว่า "ทุกครั้งที่ผมเห็นเขาเลี้ยบงบอลนะ ผมคิดว่าเขาคือคนที่เลี้ยงบอล พาบอลขึ้นไปข้างหน้าดีที่สุดในเจลีกแล้วล่ะ"

ชนาธิป สรงกระสินธ์

ขณะที่ ฮิโรกิ มิยาซาว่า กัปตันทีม ได้กล่าวเสริมว่า "แน่นอน เจ คือนักเตะที่อันตรายมาก ๆ และเขาสามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมที่เจอเขาได้"

ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในฤดูกาลนี้ไป 30 นัด ทำได้ 8 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จนทำให้เขาถูกเลือกโดยเพื่อนร่วมทีมทั้ง 22 คนให้เป็นนักเตะ MVP ประจำฤดูกาลนี้

ภาพข่าว : facebook.com/consadole

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหึ่มเจลีก !! เจ ชนาธิป ซิวรางวัล MVP ประจำซีซั่นของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2561 เวลา 15:59:14 15,761 อ่าน
TOP