เมื่อไหร่มาล่ะ ?! เนย์มาร์ ชี้ สุดยอดนักเตะต่างไปเล่นพรีเมียร์ลีกกันทั้งนั้น

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล และเปแอสเช ออกมาชี้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่เจ๋งมาก ๆ เพราะว่าเป็นลีกที่เหล่ายอดนักเตะต่างมาอยู่รวมกันทั้งนั้น พร้อมเผยว่าก่อนแขวนสตั๊ดจะไปเล่นให้ทีมไมอามี่ของ เดวิด เบ็คแฮม ที่อเมริกาอย่างแน่นอน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 6 ธันวาคม 2561

เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของเปแอสเช และทีมชาติบราซิล ได้ให้สัมภาษณ์ในช่อง youtube ของเขาเอง โดยได้รับคำถามจากเพื่อนร่วมอาชีพของเขา ซึ่งก็มีคำถามที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะคำถามของเรื่อง พรีเมียร์ลีก ของ เบนฌาแม็ง เมนดี้

เบนฌาแม็ง เบนดี้ ได้ถามไปยัง เนย์มาร์ ว่า สักวันเขาจะย้ายมาเล่นที่พรีเมียร์ลีกไหม "แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลก และผมไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ผมเชื่อว่านักเตะชั้นยอดในสักวันหนึ่งจะต้องได้ไปเล่นที่พรีเมียร์ลีกสักครั้ง เพราะที่นั่นคือแหล่งรวมยอดนักเตะของโลก"

ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม ก็ได้ชวน เนย์มาร์ ว่า เมื่อไหร่เลิกเล่นในยุโรปก็มาเล่นด้วยกันที่ ไมอามี่ สิ "แน่นอนเดวิด ผมจะไปที่ไมอามี่แน่ ๆ สโมสรของคุณ ทีมของคุณ"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยิงให้ เปแอสเช ไปแล้วถึง 15 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดในฤดูกาลนี้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่มาล่ะ ?! เนย์มาร์ ชี้ สุดยอดนักเตะต่างไปเล่นพรีเมียร์ลีกกันทั้งนั้น โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 12:50:59 4,094 อ่าน
TOP