ไวจ์นัลดุม ชี้แข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เหลิงแม้ไร้พ่าย-ยืนยันไม่มีประมาท แมนยู

จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ยืนยันตน และเพื่อนร่วมทีมไม่ได้เหลิงไปกับการเป็นทีมไร้พ่าย พร้อมชี้ว่าจะไม่ประมาท แมนยู ในเกมแดงเดือดที่จะฟาดแข้งกันในสุดสัปดาห์นี้ จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561

ลิเวอร์พูล ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอด โดยผ่าน 16 นัดใน พรีเมียร์ลีก ทีมของ เจอร้เก้น คล็อปป์ เก็บชัยชนะ 13 เสมอ 3 และเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่พ่ายแพ้ให้ใคร ขณะที่แมตช์ต่อไป "หงส์แดง" จะต้องลงเล่นหนึ่งในเกมสำคัญที่สุดของซีซั่นใน ศึกแดงเดือด โดยเตรียมเปิด "แอนฟิลด์" รับการมาเยือนของ แมนยู ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561

จีนี่ ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า "เป็นทีมที่ไร้เทียมทาน ? ไม่ เรายังไม่ถึงขั้นนั้น เราแค่รู้ว่าต้องทำงานหนักเพื่อไม่ให้ทีมแพ้ และยิ่งไปกว่านั้นก็คือทำให้ทีมชนะ เรารู้ว่าเราต้องทำผลงานให้ดีทุกสัปดาห์เพื่อรักษาความต่อเนื่อง ผมไม่คิดว่าเราเป็นทีมที่ไร้เทียมทานหรอกนะ แต่ถ้าเราเกิดคิดอย่างนั้นขึ้นมาล่ะก็ เรามีผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คอยย้ำเตือนให้พวกเรายืนอยู่บนพื้นฐานความจริง"

"สำหรับ แมนยู ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราจะพยายามทำผลงานแบบเดียวกับที่เราเพิ่งเอาชนะ นาโปลี มาได้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ แมนยู มันสามารถเกิดขึ้นได้ ทุกทีมสามารถเจอกับฤดูกาลที่เลวร้ายได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นทีมที่ไม่ดี พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพ มีผู้จัดการทีมที่ดี และพวกเขารู้วิธีจัดการกับเกม วิธีเอาชนะคู่แข่ง และใช่ว่าจะเอาชนะพวกเขาได้ง่าย ๆ มันจึงเป็นงานยากของเรา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวจ์นัลดุม ชี้แข้ง ลิเวอร์พูล ไม่เหลิงแม้ไร้พ่าย-ยืนยันไม่มีประมาท แมนยู อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 15:25:16 4,889 อ่าน
TOP