How to ?.. ยิงแบบ มารูยาน เฟลไลนี่ ยังไงให้แฟนฮาทั้งโลก

มารูยาน เฟลไลนี่ เล่นเอาแฟนบอลทั้งโลกต่างอารมณ์ดีหลังเจ้าตัวโชว์ช็อตยิงในกรอบเขตโทษแบบเน้น ๆ ทว่าบอลมันกลับออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น แต่ที่ฮาคือบอลมันดันไปโดนการ์ดสนามที่นั่งอยู่บนเก้าอี้จนร่วงพื้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 17 ธันวาคม 2561

แมนยู บุกออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล แบบสู้ไม่ได้ในเกมแดงเดือด 3-1 โดยเกมนี้ทาง หงส์แดง ได้ประตูนำไปก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ ก่อนที่ เจสซี่ ลินการ์ด จะมายิงตีเสมอให้จากลูกส้มหล่นที่ อลิสซอน รับพลาด ทว่าในครึ่งหลัง เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองก็โชว์ความเป็นซูเปอร์ซับด้วยกดคนเดียว 2 เม็ดให้ยอดทีมหงส์แดง

ทว่าในเกมนี้มันมีช็อตสุดฮาอยู่ โดยเป็นจังหวะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ เอาชนะแนวรับของลิเวอร์พูลพักอกแตะบอลเข้าไปในเขตโทษได้สำเร็จ ก่อนจะสับไกวอลเล่ย์แบบเต็มเหนี่ยว แต่บอลมันดันปีนหลังเท้าหลุดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้นแถวมุมธงจนไปโดนการ์ดสนามที่นั่งอยู่หล่นจากเก้าอี้ซะอย่างงั้น งานนี้แฟนบอลเลยฮากันทั้งโลกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ นี่เป็นเกมแรกในรอบ 9 นัดที่ ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ แมนยู ได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้ แมนยู เป็นฝ่ายชนะมาได้ตลอด นอกนั้นก็เป็นเสมอทั้งหมด และด้วยชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ยอดทีมหงส์แดงแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/DillanMUFC

คลิป : twitter.com/DillanMUFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
How to ?.. ยิงแบบ มารูยาน เฟลไลนี่ ยังไงให้แฟนฮาทั้งโลก โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10:03:25 27,734 อ่าน
TOP