ตู้เย็นนี่หว่า ?! ไรอัน กิ๊กส์ สวด โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวทำลายเกม

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกซ้ายอมตะของแมนยู ออกโรงมาสวดยับใส่ โรเมลู ลูกากู ว่าทำตัวได้แค่เกะกะในสนาม แถมบอลกำลังมาดี ๆ ก็มาทำเสียจังหวะหมดซะอีก แบบนี้นั่งสำรองอยู่ข้างสนามยังมีประโยชน์มากกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 17 ธันวาคม 2561

โรเมลู ลูกากู ทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันเลยในเกมที่ แมนยู พ่าย ลิเวอร์พูล แบบหมดทางสู้ 3-1 โดยเกมนี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ถือว่าโชว์ฟอร์มไม่ออกอย่างแท้จริง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะฟอร์มห่วยอยู่แล้ว แต่มาเกมนี้หนักเข้าไปอีก ถึงขนาดที่ว่าคนที่ไม่ค่อยออกมาวิจารณ์อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ยังทนไม่ไหวต้องออกมาจวกกองหน้ารุ่นน้องเสียหน่อย

ไรอัน กิ๊กส์ กล่าวว่า "เราเคยมีกองหน้าอย่าง เอริค คันโตน่า เขาสามารถเปลี่ยนบอลที่แย่ ๆ ให้กลายเป็นดีได้ในรูปแบบของเขา แต่ตอนนี้เรามีกองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ที่ทำให้บอลดี ๆ กลายเป็นแย่ไปซะงั้น" 

ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ถือว่ากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ออกทะเลไปไกลจริง ๆ ในฤดูกาลนี้ เพราะว่าเขามักจะโดนตำหนิบ่อย ๆ ถึงร่างกายที่ดูเจ้าเนื้อมากขึ้น จนทำให้เชื่องช้าลงไป แถมตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 22 นัด เพิ่งยิงได้แค่ 6 ลูกเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู้เย็นนี่หว่า ?! ไรอัน กิ๊กส์ สวด โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวทำลายเกม โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 10:53:16 15,131 อ่าน
TOP