เซอร์ดาน ชิกิรี่ คำราม นี่แหละชัยชนะที่สุดเพอร์เฟกต์ของลิเวอร์พูล

เซอร์ดาน ชากิรี่ ยอมรับว่าเขาดีใจมาก ๆ ที่ลงสนามมาเป็นซูเปอร์ซับช่วยให้ลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะเหนือแมนยูได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ว่าเกมแบบนี้แหละคือชัยชนะที่สุดแสนเพอร์เฟกต์ด้วยการฝังคู่แข่งรายสำคัญทั้งเป็น จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 17 ธันวาคม 2561

ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองแทนที่ นาบี้ เกอิต้า หลังจากนั้นเพียงแค่ 3 นาทีเจ้าตัวก็มายิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ แมนยู ก่อนที่ช่วงท้ายเกม ชากิรี่ จะมาบวกเพิ่มอีก 1 ตุง ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนยู ไปได้แบบสบาย ๆ 3-1 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าการเป็นตัวสำรองนักเตะทุกคนไม่แฮปปี้ แต่เมื่อได้โอกาสลงสนามต้องทำภารกิจให้ลุล่วง

เซอร์ดาน ชากิรี่ กล่าวว่า "นักเตะทุกคนไม่แฮปปี้อยู่แล้วที่ต้องเป็นแค่ตัวสำรองข้างสนาม แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้านายเรียกคุณให้ลงไปเล่นคุณต้องพยายามทำงานของคุณให้ดีที่สุด เพราะว่าเราคือมืออาชีพ เราต้องทำภารกิจของเราให้ลุล่วง และผมก็สร้างอิมแพ็คที่ดีในเกมนี้ได้"

"แน่นอนว่าเกมนี้มันเพอร์เฟกต์มาก ๆ เลยเชียว เราพยายามมากกว่ายูไนเต็ดเยอะมากจริง ๆ และด้วยองค์ประกอบรวมทุกอย่างแล้ว เรานี่แหละเหมาะสมจะเป็นผู้ชนะตัวจริง เราเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เราพยายามเพรสซิ่งเข้าใส่ และเล่นงานพวกเขาด้วยเกมแบบเข้มข้นตามที่เจ้านายสั่งมา และเราทำสำเร็จ"

"ส่วนเรื่องแชมป์นะเหรอ เราจะมองกันไปแบบเกมต่อเกมน่าจะดีกว่า เรามากันดีแล้ว และเราจะพยายามกันต่อไป"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ดาน ชิกิรี่ คำราม นี่แหละชัยชนะที่สุดเพอร์เฟกต์ของลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 12:18:46 6,157 อ่าน
TOP