เอเย่นต์เผย โรนัลโด้ คิดชิ่ง เรอัล มาดริด ไป ยูเวนตุส ตั้งแต่มกราคมซีซั่นก่อน

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า "ซีอาร์7" นั้นมีความคิดทึ่อยากจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ ยูเว่ ตั้งแต่เดือนมกราคมฤดูกาลก่อน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561

โรนัลโด้ สร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมาถึงตอนนี้ ดาวเตะวัย 33 ปี ก็ได้ตอบแทนต้นสังกัดใหม่ด้วยการกดไป 11 ประตู 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 เกมในเวที เซเรีย อา

จอร์จ เมนเดส เปิดใจถึงดีลช็อกโลกลูกหนังว่า "เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ต้องการเขา อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส คือทีมที่ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น จริง ๆ โรนัลโด้ บอกผมตั้งแต่เดือนมกราคมว่า เขาอยากย้ายไปเล่นกับ ยูเว่ แต่ในเวลานั้นผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ผมก็คิดผิด"

"ผมได้พบกับ ปาราติ รองประธานสโมสร ยูเวนตุส และ พาเวล เนดเวด ก่อนเกมที่ ยูเว่ จะเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน และผมก็ได้คุยกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ซึ่งตอนนั้นเองผมก็เริ่มตระหนักว่าดีลนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นจริง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์เผย โรนัลโด้ คิดชิ่ง เรอัล มาดริด ไป ยูเวนตุส ตั้งแต่มกราคมซีซั่นก่อน โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 14:12:22 4,164 อ่าน
TOP