หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผู้อำนวยการเปแอสเช ยืนยันด้วยตัวเองว่า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์ ได้แจ้งกับเขาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอย่างแน่นอน เพราะว่าต้องการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าแข้งจอมห้าวจะหลุดออกจากทีมชุดใหญ่ไปแบบไม่มีกำหนด จากรายงานของ espn.com เมื่อ 18 ธันวาคม 2561

สัญญาของ อาเดรียง ราบิโอต์ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งที่ผ่านมา เปแอสเช ก็พยายามแล้วที่จะรั้งเขาเอาไว้ ทว่าในตอนนี้เรื่องทุกอย่างได้ข้อสรุปแล้วว่า แข้งวัย 23 ปี จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน และจะรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ยังต่างแดน

อันเตโร่ เอ็นริเก้ ผอ.เปแอสเช กล่าวว่า "ในตอนนี้สโมสรได้ตัดสินใจแล้วว่าขอยุติเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่กับทาง อาเดรียง ภายหลังได้มีการเจรจาร่วมกันแล้วทั้งกับตัวผมเอง และนักเตะ"

"ตัวนักเตะเองได้แจ้งความจำนงค์ของเขามาแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญใหม่ เพราะว่าอยากย้ายออกไปหาประสบการณ์ใหม่แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเขาตัดสินใจแบบนี้มันก็เป็นเรื่องปกติที่เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมเพื่อลงทำการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด"
 

ทั้งนี้ อาเดรียง ราบิโอต์ ตกเป็นข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล มานานแล้วว่าเขาเองก็ชื่นชอบในตัวสโมสรจากอังกฤษ นอกจากนั้นยังมี แมนยู, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และแมนซิตี้ ที่อยากได้เขาไปเสริมความแข็งแกร่ง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์, ผี ให้ไว !! ผอ. เปแอสเช ยันเอง อาเดรียง ราบิโอต์ รอย้ายฟรีช่วงซัมเมอร์ โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2561 เวลา 14:35:00 6,610 อ่าน
TOP