จับตาบิ๊กดีล : เรอัล มาดริด พ่วง ฮาเมส โรดริเกซ ขอซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น จาก สเปอร์ส

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยังคงไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไปร่วมทีม โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่และคราวนี้เตรียมจะส่ง ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง ตามรายงานจาก อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม 2562

อีริคเซ่น เป็นนักเตะที่ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวมานานและเท่าที่ผ่านมา สเปอร์ส ก็ไม่เคยมีท่าทีสนใจจะคุยกับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน ทว่าการใส่ชื่อ ฮาเมส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง เชื่อว่าอาจจะทำให้การเจรจามีความเป็นไปได้มากกว่าเดิม

ขณะที่สัญญาของ อีริคเซ่น กับ สเปอร์ส เหลือเวลาอีกแค่ 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้โอกาสที่จะเรียกค่าตัวในราคาสูง ๆ ก็จะเริ่มลดน้อยลงเรื่อย ๆ

ในส่วนของ ฮาเมส ยังอยู่ในสัญญายืมตัวที่ บาเยิร์น มิวนิค แต่หลังจากผลงานยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาถึงซีซั่นนี้ภายใต้การคุมทีมของ นิโก้ โควิช ดาวเตะโคลอมเบียนกลับไม่ค่อยได้รับโอกาสเหมือนเดิม โดยมีโอกาสลงสนามไปแค่ 12 นัดในทุกรายการซึ่งส่วนหนึ่งก็เพราะปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหัวเข่าด้วย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับตาบิ๊กดีล : เรอัล มาดริด พ่วง ฮาเมส โรดริเกซ ขอซื้อ คริสเตียน อีริคเซ่น จาก สเปอร์ส โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2562 เวลา 17:01:55 9,323 อ่าน
TOP