จะดีเหรอ ?? โค้ชโชค เผย ส่งหนังสือขอดึงตัว เมสซี่เจ ร่วมเตะบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 โดยปีนี้ทาง ธรรมศาสตร์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ซึ่งทาง โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือลูกแม่โดม เผยว่า ตอนนี้เตรียมทีมไปในระดับหนึ่งแล้ว และตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยก็ได้ทำหนังสือส่งไปให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้วด้วย เพื่อขอดึงตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาช่วยทีมในเกมนี้ ฃ

สำหรับ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้น ถือเป็นกำลังสำคัญของทาง ธรรมศาสตร์ มาโดยตลอด ทว่าในครั้งนี้เจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้ว และในตอนนี้สโมสรก็กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อฤดูกาลใหม่ด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่า เจ อาจจะไม่ได้รับอณุญาติให้มาช่วยงานฟุตบอลประเพณี เนื่องจากว่าการย้ายไปเล่นในเจลีกต้องถือว่ามีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และหากไม่ใช่ฟุตบอลฟีฟ่าเดย์ก็ยากที่จะปล่อยตัวนักเตะออกมา

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือธรรมศาสตร์ เผยว่า "ในตอนนี้เราได้มีการเตรียมความพร้อมทีมไปในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีมากเพราะมีทั้งศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบันหลายรายที่พร้อมจะมาลงเล่นให้ ส่วนในรายของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยก็ได้ส่งหนังสือไปให้ซัปโปโรพิจารณาแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะปล่อยตัวมาให้หรือไม่"

ทั้งนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กำลังอยู่ในช่วงเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ฤดูกาลใหม่ที่กำลังใกล้จะเริ่มขึ้น แถมยังต้องเตรียมบินไปเก็บตัวยังโอกินาว่าอีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้ที่จะไม่ปล่อยตัว เมสซี่เจ มาช่วยงานฟุตบอลครั้งนี้ และแฟนบอลไทยมากมายก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลายถึงการจะขอตัว เจ มาร่วมงานฟุตบอลประเพณี ซึ่งเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะมองว่าควรให้โอกาสนักเตะที่ค้าแข้งในประเทศมากกว่า

ภาพข่าว : facebook.com/truebangkokunited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะดีเหรอ ?? โค้ชโชค เผย ส่งหนังสือขอดึงตัว เมสซี่เจ ร่วมเตะบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2562 เวลา 09:17:25 9,366 อ่าน
TOP