Melwood Gossip : ศึกแดงเดือดที่มีแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเดิมพัน

สำหรับตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวคราวของ ลิเวอร์พูล ก็ถือว่าค่อนข้างนิ่งทีเดียว ยังไม่มีอะไรหวือหวามากมายนัก นอกจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราทำได้แค่เสมอกับ บาเยิร์นฯ แต่นั่นก็ถือว่าเป็นผลงานที่ค่อนข้างโอเค เพราะอย่างน้อย ๆ เราก็ไม่เสียประตู เดี๋ยวไปลุ้นกันต่อไปในเกมหน้า ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ศึกแดงเดือด ที่กำลังจะมาถึงในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ศึกแดงเดือดที่มีแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเดิมพัน

ถือว่าสำคัญมากเลยทีเดียวสำหรับศึกแดงเดือดในครั้งนี้ เพราะว่า ลิเวอร์พูล จะพลาดท่าแพ้ไม่ได้เลย ไม่อย่างนั้นคะแนนจะไปเท่ากับ แมนซิตี้ ทันที แต่ว่าลูกได้เสียเป็นรองอยู่มากทีเดียว ซึ่งนั่นจะทำให้ แมนซิตี้ ครองอันดับ 1 ของตารางการแข่งขันแบบเอกฉันท์ทันที

โดยในตอนนี้ ลิเวอร์พูล แข่งน้อยกว่า ซิตี้ อยู่ 1 นัด มีแต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียไปรองมากโขเลยหล่นมาอยู่ที่ 2 โดยเกมนี้ หากอย่างน้อยเสมอก็ยังนำ 1 แต้ม แต่จะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด แน่นอนว่าช้อยส์ที่ดีทีสุดคือต้องบุกไปชนะให้ได้เท่านั้น แต่ด้วยโจทย์นี้จะยิ่งทำให้แข้งหงส์แดงกดดันหรือเปล่า เพราะในระยะหลังมาหลาย ๆ คนเริ่มหลุดฟอร์ม แต่ยังไงซะ เดอะ ค็อป ทุกคนก็ต้องช่วยเชียร์ให้ทีมรักของเราเก็บ 3 แต้มมาให้ได้

พลาดท่าเสมอบาเยิร์นฯ ในบ้าน

การเสมอ บาเยิร์นฯ ในแอนฟิลด์นั้นถือว่าทำให้ เดอะ ค็อป ส่วนใหญ่ผิดหวังไม่น้อยทีเดียว เพราะว่านี่คือเกมในบ้าน และเราเองก็มีโอกาสอยู่หลายหน คือถ้าคม ๆ หน่อยก็น่าจะชนะไปแล้ว อีกทั้งฟอร์มของพี่เสือในปีนี้ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรนักเสียด้วย แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อย ๆ เราก็ไม่เสียประตู ซึ่งเกมหน้าถ้าเราเป็นฝ่ายบุกไปยิงนำได้ก่อนล่ะก็ มันแน่ !!

แต่จากรายงานระบุว่า มีเพียงแค่ 10 จาก 31 ทีมเท่านั้นที่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปของศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก หลังจากในเกมแรกเสมอในบ้านตัวเองก่อน 0-0 ซึ่งเราต้องช่วยกันภาวนาให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ 11 ที่ทำได้

ซาดิโอ มาเน่ โดนยกเค้า

บอลก็ไม่ชนะ ยิงยังไงก็ไม่เข้า แถมบ้านยังมาโดนตีนแมวยกเค้าไปอีกสำหรับ ซาดิโอ มาเน่ คือระหว่างที่เจ้าตัวกำลังแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เนี่ย ก็มีแก๊งค์ตีนแมวโฉบมาขโมยของในบ้านของดาวยิงเซเนกัลซะอย่างงั้น โดยสิ่งที่เหล่าโจรได้ไปก็จะมี นาฬิกา, กุญแจรถ, โทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ ตำรวจ ได้ออกหมายแจ้งแล้วว่าให้ แก๊งค์ตีนแมว รีบนำของที่ขโมยไปมาคืนโดยด่วนไม่งั้นโดนเล่นงานแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ โดน FA สั่งปรับเงิน

สืบเนื่องมาจากเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เวสต์แฮม แล้วทาง เจเค ไปวิจารณ์การทำงานของกรรมการเลยโดน FA ตั้งข้อหา และในที่สุดบอสของพวกเราก็โดนตัดสินว่าผิดจนได้ โดยโดนปรับเงินไปทั้งหมดราว 45,000 ปอนด์ และนี่เป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลแล้วที่บอสโดนปรับตังค์

ส่วนเกมสุดสัปดาห์นี้ก็อย่างที่แจ้งไปคือ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อลงเล่นศึกแดงเดือดกับ แมนยู แน่นอนว่าเกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็ต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่ และลิเวอร์พูลเองก็มีโจทย์ที่หนักกว่าคือ ห้ามแพ้ !! 

โดยเกมนี้ หงส์แดง จะได้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กลับมาประจำการอีกครั้ง แต่คู่หูต้องดูว่า โจเอล มาติป หรือว่า ฟาบินโญ่ ใครจะได้ลงทำหน้าที่คู่กับกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ส่วน แมนยู ข่าวดีคือ เจสเข้ ลินการ์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ผ่านความฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว

ทั้งนี้ แฟน ๆ ต้องคอยติดตามกันว่า แดงเดือด หนนี้ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร จะเป็นไปตามที่เราทุกคนหวังกันหรือไม่.. ลิเวอร์พูล จะยำแค้น หรือ แมนยู จะล้างแค้น ต้องรอดู แต่ที่แน่ ๆ เกมนี้เดิมพันสูงจริง ๆ 

ภาพข่าว : AFP, Royyan Wijaya / Shutterstock.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Melwood Gossip : ศึกแดงเดือดที่มีแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเดิมพัน โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:24:07 7,136 อ่าน
TOP