Melwood Gossip : มาเน่ ไป วาราน มา - เดอะ ค็อป ว่าไงกับดีลนี้ ?

        สำหรับในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีข่าวคราวของลิเวอร์พูลออกมาเยอะพอสมควรทีเดียว หลังจบเกมการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้หวุดหวิด 2-1 มันก็มีหลายกระแสออกมาถึงเรื่องที่ว่า โม ซาล่าห์ ฟอร์มดรอปลงไป และดูเหมือนเล่นเห็นแก่ตัวมากขึ้น !! นั่นคืออาการของคนที่กำลังกดดันตัวเองมากเกินไปหรือเปล่า ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็ฟอร์มดีวันดีคืนจริง ๆ ยิงอย่างต่อเนื่องจนมีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมทีม

        แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่อย่างต่อเนื่องหลังจากเอาชนะฟูแล่มได้ในเกมล่าสุด แต่กว่าจะเอาชนะได้ก็เรียกว่า "เหนื่อย" ทีเดียว ซึ่งตอนนี้ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 7 นัด ก็ต้องลุ้นกันต่อไป ส่วนคู่แข่งอย่าง แมนซิตี้ มีแมตช์ให้เล่นเยอะกว่าเรามาก เพราะว่าเขาเข้ารอบทุกถ้วยเลยไง งานนี้ก็ต้องมานั่งแช่งให้นักเตะของเขาเหนื่อยแล้วฟอร์มตก ๆ กันไปบ้าง อิอิ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ติง โม ซาล่าห์ ต้องเล่นเพื่อทีมมากขึ้น

        อย่างที่เป็นกระแสหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 หลาย ๆ คน คงจะเห็นว่าฟอร์มของ ซุปตาร์อียิปต์ นั้นไม่เหมือนเดิมเลย เพราะว่าเขาเลี้ยงบอลแทบจะไม่ผ่านคู่แข่งเลยเอาจริง ๆ และมีหลาย ๆ จังหวะที่ฝืนเล่นมากเกินไป แถมยังมีลูกที่พยายามยิงเองในมุมที่ไม้ได้อีกด้วย ซึ่งมันก็มีหลายความคิดเห็นว่า โม กำลังกดดันตัวเองมากไปไหม

        โดยน้าเจมี่ เขาก็ได้ออกมาแนะให้ โม พยายามเล่นเพื่อทีมมากขึ้น อย่าไปกดดันตัวเองมาก คือถ้าเลี้ยงบอลไม่ผ่านจริง ๆ ก็พยายามส่งบอลให้เพื่อนเล่นมากขึ้นบ้างก็ได้ มันจะมีประโยชน์มากกว่าที่เอาแต่มุด ๆ พาบอลไปเอง แต่สุดท้ายคู่แข่งวิ่งดักหน้าดักหลังทีละ 2-3 คนแบบนี้มันก็ยาก

เรอัล มาดริด พร้อมส่ง ราฟาเอล วาราน แลก ซาดิโอ มาเน่

        การกลับมาคุมทีมอีกคำรบของ ซีเนอดีน ซีดาน เล่นเอา เดอะ ค็อป หัวร้อนเหมือนกัน เพราะว่ากุนซือเฟรนช์แมนดูเหมือนจะชอบ ซาดิโอ มาเน่ อยู่แล้ว และการมารอบนี้เขาก็อยากได้ตัว แข้งเซเนกัล ของเราไปร่วมทีมมาก ๆ ถึงขนาดที่ว่าพร้อมจะซื้อตัว และแถม ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่ง ที่เริ่มหมดแพสชั่นกับมาดริดมาเป็นตัวแถมให้ด้วยในสัญญา ซึ่งเรื่องนี้ เดอะ ค็อป มีความคิดเห็นว่าไงกันบ้างล่ะ ??

ซาดิโอ มาเน่

ช่วงนี้ฟอร์มจัดจ้านจริง ๆ สำหรับ ซาดิโอ มาเน่

บอร์ดอนุมัติให้ เจเค ไปสอย อิสโก้ มาร่วมทีม 100 ล้านยูโร

        ไม่ใช่แค่ เรอัล มาดริด อยากได้นักเตะของเราไปร่วมทีม ทางเราเองก็อยากได้ของเขาเช่นกัน โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทางบอร์ดบริหารของเราเนี่ย ได้ตกลงกันแล้วว่าจะอนุมัติงบให้ เจอรฺเก้น คล็อปป์ ไปเอาตัว อิสโก้ มาร่วมทีม เพราะว่าแข้งสแปนิชเองก็ดูเหมือนกับว่าไม่ค่อยมีความสำคัญในทัพราชันเท่าไรนัก แถมในฤดูกาลหน้า เอแด็น อาซาร์ ก็ทำท่าว่าจะย้ายไปร่วมทีมด้วยแน่ ๆ อีก โอกาสที่จะได้ลงสนามก็น่าจะน้อยลงไปด้วย

ปาสกาล โกรส ของดีที่น่าสนใจ

        ปาสกาล โกรส แข้งตัวเก่งของไบรท์ตัน ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขา ซึ่งอีกไม่นานนักเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชื่นใจมาก ๆ ที่เป็นข่าวกับยอดทีมหงส์แดง ซึ่งดีลนี้มันมีความเป็นไปได้เลยทีเดียว เพราะว่า โกรส เองก็เป็นเยอรมันเหมือน เจเค และฟอร์มของเขาเองก็ไม่ธรรมดาเลยกับเจ้านกนางนวล ทั้งแอสซิสต์ ทั้งยิง แถมยังมีลูกนิ่งเป็นทีเด็ดอีกด้วย

        แน่นอนว่านี่คือข่าวคราวต่าง ๆ ของยอดทีมลิเวอร์พูลในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็นับได้ว่าน่าสนใจทีเดียวกับเรื่องราวของดีลต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด และเสพย์ข่าวกันอย่างมีสตินะพี่น้อง

ภาพข่าว : AFP, Royyan Wijaya / Shutterstock.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Melwood Gossip : มาเน่ ไป วาราน มา - เดอะ ค็อป ว่าไงกับดีลนี้ ? โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2562 เวลา 18:20:32 14,194 อ่าน
TOP