เก็บตกหลังเกม เชลซี 2-2 เบิร์นลี่ย์ : มีโอกาสแต่ก็พลาดซะอีก

        ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่คืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2562 เชลซี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 และนี่คือผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสำหรับ สิงโตน้ำเงินคราม แน่นอน

        ความน่าผิดหวังอยู่ที่ว่า นี่คือโอกาสที่ เชลซี จะขยับแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ได้ หลังจากที่สัปดาห์นี้คู่แข่งแย่งอันดับท็อป 4 ทั้ง สเปอร์ส แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างก็แพ้ไปก่อนแล้ว แต่ผลที่ออกมากลับกลายเป็นว่า สิงโตน้ำเงินคราม เก็บได้แค่คะแนนเดียว แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปเป็นที่ 4 มีคะแนนมากกว่า 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

        หลังจบเกม ฝั่ง เชลซี ออกลูกโวยวายใส่ทาง เบิร์นลี่ย์ ว่าวิธีการเล่นที่ใช้ในเกมนี้ถือว่าไม่สง่างามเอาซะเลย โดย จานฟรานโก้ โซล่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์ กล่าวว่า "เราอยากชนะ ส่วนพวกเขาไม่อยากแพ้ เราไม่พอใจหรอก มันมีการถ่วงเวลากันมากเกินไป 5 นาทีที่ทดเวลาเจ็บมันยังไม่พอด้วยซ้ำ เราสร้างจังหวะการเล่นกันไม่ได้เลย"

        "เราก็คิดไว้แล้วว่าจะต้องเจอเกมที่ยาก แต่เราไม่ได้คิดว่าจะเจอการเล่นถ่วงเวลาขนาดนี้ และเราคิดว่า เควิน (เฟรนด์, ผู้ตัดสิน) จะทดเวลาให้มากกว่านี้ นั่นคือเหตุผลที่เราไม่พอใจ"

 

        ด้าน ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวเก๋า ระบุว่า "มันก็ยากถ้าคุณต้องเล่นกับทีมที่มีโอกาสยิง 2 ครั้งแล้วทำได้ 2 ประตู หลังจากนั้นก็ไม่ได้ต้องการจะเล่นฟุตบอลอีกเลย นี่คือ แอนตี้-ฟุตบอล ถ่วงเวลาตลอด โดยเฉพาะเวลาที่ฝั่งเราได้บอลผู้เล่นของพวกเขาก็จะทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้นทำให้เกมหยุด"

        "พวกเขาลงไปเล่นกันอยู่ในกรอบเขตโทษทั้ง 11 คน มันก็ยากที่จะยิงได้เมื่อคุณเจอกับทีมที่เล่นแบบนี้" ลุยซ์ กล่าว

        สำหรับเกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี โดนเชิญขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ในช่วงก่อนจบการแข่งขัน หลังจากออกอาการโวยวายเกินเหตุด้วย

 

พรีเมียร์ลีกท็อป 4

 

ภาพ ADRIAN DENNIS / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกหลังเกม เชลซี 2-2 เบิร์นลี่ย์ : มีโอกาสแต่ก็พลาดซะอีก อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2562 เวลา 17:10:15 3,321 อ่าน
TOP