ช่วยตัวเองยังแย่ !! เจเค ชี้ แมนยู ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้เลย

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ในตอนนี้ แมนยู ไม่ได้อยู่ในสถารการณ์ที่จะมาช่วยเหลืออะไร ลิเวอร์พูล ได้เลย เพราะลำพังจะช่วยเหลือตัวเองยังแย่ ฉะนั้นหงส์แดงก็จะโฟกัสแต่กับงานของตัวเองเท่านั้น จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 23 เมษายน 2562

        หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้ 2-0 ส่งผลให้ตอนนี้ หงส์แดง แซง แมนซิตี้ ขึ้นไปอยู่ที่ 1 อีกครั้ง ด้วยการนำ 2 คะแนน ทว่าแข่งมากกว่า 1 นัด ดังนั้นสิ่งที่แฟนบอลหงส์แดงต้องการมากที่สุดในตอนนี้คือลุ้นให้ แมนยู เอาชนะ แมนซิตี้ หรือยันเสมอให้ได้ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ ทว่า เจเค มองกลับว่า ด้วยผลงานของ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ดูทรงแล้วไม่น่าช่วย ลิเวอร์พูล ไหว

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ตอนนี้นะผมคิดว่า แมนยู ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่จะมาช่วยอะไรเราได้เลย อย่างเกมล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน สกอร์เท่าไหร่นะ 3-0 หรือ 4-0 นะ"

        "ดาร์บี้แมตช์เหรอ มันก็เป็นเกมที่เมืองของเขาต้องแข่งขันกันไง ผมว่ามันก็ปกตินะ เราเองก็ไปแข่งที่นั่นมาแล้วนะสกอร์ออกมา 0-0 ซึ่งผมก็หวังว่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้จะเป็นเกมที่ดี ซึ่งสกอร์อาจจะออกมาเสมอกันก็ได้"

        "เราเองก็มีเกมของเราที่ต้องโฟกัส ฉะนั้นเราจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานของเราไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้ไปหวังกับสิ่งรอบข้างมากนักจะดีกว่า"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยตัวเองยังแย่ !! เจเค ชี้ แมนยู ไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้เลย อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2562 เวลา 11:10:54 11,052 อ่าน
TOP