เขากลับมาแล้ว... ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เซ็นคุม บริสเบน รอร์ ยาว 2 ปี

        ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล และกุนซือชั่วคราวเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้โอกาสกลับมารับงานในเอเชียอีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นสัญญาคุม บริสเบน รอร์ เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมายังออสเตรเลียอีกครั้ง จากรายงานของ brisbaneroar.com.au เมื่อ 24 เมษายน 2562

        ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า บริสเบน รอร์ กำลังต้องการตัวกุนซือคนใหม่ โดยมีชื่อของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็นแคนดิเดตแรก ๆ ซึ่งในที่สุดก็มีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปแล้ว ซึ่งอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 44 ปี ก็ยอมรับว่าเขาปลาบปลื้มมาก ๆ กับการได้กลับมาทำงานที่ออสเตรเลียอีกครั้ง

        ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมเฝ้ารอมานานมากแล้วกับการที่จะได้กลับมาทำงานที่ออสเตรเลียอีกครั้ง และผมพร้อมแล้วที่จะพยายามนำพาความสำเร็จมาสู่ บริสเบน รอร์ สโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันดีงามของ เอ ลีก"

        "ตอนนี้ผมพร้อมแล้วที่จะเริ่มงานที่ผมรัก ผมพร้อมอย่างยิ่งที่จะแสดงความแตกต่างของ บริสเบน กับทีมอื่น ๆ ในลีกออกมา หลาย ๆ คนคงทราบดีว่าผมเองเคยมาใช้ชีวิตที่ควีนส์แลนด์มาแล้ว ดังนั้นผมกับครอบครัวจึงไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องปรับตัว ตอนนี้เหลือแค่รอเวลาเริ่มงานเท่านั้น"

        ทั้งนี้ ในช่วงท้ายของชีวิตนักเตะ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เคยมาเล่นในออสเตรเลียแล้วกับ นอร์ธ ควีนส์แลนด์ ฟิวรี่ และ เพิร์ธ กลอรี่ ก่อนจะมาปิดฉากค้าแข้งกองหน้าพลาสเตอร์ยากับเมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับรับหน้าที่เป็นกุนซือควบไปด้วย จนหมดสัญญา ก่อนเจ้าตัวจะกลับอังกฤษไป

ภาพข่าว : brisbaneroar.com.au

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขากลับมาแล้ว... ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เซ็นคุม บริสเบน รอร์ ยาว 2 ปี โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2562 เวลา 12:34:45 3,842 อ่าน
TOP